Gym Đà Lạt

19.05.2018

Gym Tài Nguyên Đà Lạt được nhiều người truyền tai nhau rằng là “phòng gym đẹp nhất” trong chuỗi hệ thống phòng gym của Tài Nguyên. Với diện tích 1000m2, ngoài khu vực gym trang bị vô cùng hiện đại, phòng còn được bố trí thêm sản đấu boxing mô phỏng sàn đấu chuyên nghiệp, tạo điều kiện cho những ai đam mê bộ môn boxing có thể thoả sức đam mê. 

Nhắc đến Đà Lạt, mọi người thường nghĩ đến thành phố du lịch mộng mơ xinh đẹp với khí hậu quanh năm mát mẻ, ôn hoà. Vậy còn tập gym ở Đà Lạt sẽ như thế nào?


gym-tai-nguyen-da-lat


Chắc hẳn là không thể ‘lãng mạn” với một bộ môn thể thao rèn luyện thể hình và tăng cường sức khoẻ cần đến sự vận động của các nhóm cơ bắp và sức mạnh rồi. Thế nhưng phòng gym Đà Lạt được nhiều người truyền tai nhau rằng là “phòng gym đẹp nhất” trong chuỗi hệ thống phòng gym của Tài Nguyên. Nói không ngoa, với diện tích 1000m2 cùng thiết kế vô cùng sang trọng, cá tính bao gồm khu vực lễ tân, khu tập gym và trong cùng là khu vực Boxing. Sàn đấu boxing chuẩn “phim ảnh” thiết kế như một sàn đấu thực thụ, theo tiêu chuẩn sàn thi đấu chính thức, có chân được nâng cao so với mặt đất. Quầy lễ tân được thiết kế như một quầy bar chuyên nghiệp. Xung quanh phòng được trang bị các mảng gương lớn và các dàn để tạ ngăn nắp thiết kế theo đúng quy định của Tài Nguyên.


gym-tai-nguyen-da-lat


Các sản phẩm máy tập được bố trí ngay gắn, gọn gàng nên dù số lượng máy tập rất phong phú và đa dạng nhưng vẫn đảm bảo được khoảng cách an toàn cho người tập trong suốt quá trình tập luyện. Tất cả máy tập tại Gym Tài Nguyên Đà Lạt đều được lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam bởi Cơ khí Tài Nguyên bằng dây chuyền trang thiết bị tự động hoá Robot vô cùng hiện đại. Công nghệ cắt gọt CNC mang đến cho máy tập gym Tài Nguyên ngoại hình bắt mắt, uyển chuyển và nhẹ nhàng hơn so với các dòng máy tập vuông vức, cứng nhắc khác.


gym-tai-nguyen-da-lat


Chính điều này đã giúp cho quá trình set up máy tập tại phòng gym dễ dàng hơn, sinh động hơn nhờ những chiếc máy có ngoại hình đạt thẩm mỹ cao, đồng thời sự chắc chắn và độ bền trong kỹ thuật lắp ráp còn giúp máy luôn như mới 100% trong suốt quá trình sử dụng. Máy tập Tài Nguyên được thiết kế phù hợp với thể trạng của người Châu Á kết hợp cùng những đặc điểm tinh tế trong từng chi tiết nhỏ ở mỗi loại máy, dễ dàng mang đến những trải nghiệm thoải mái, an toàn và hiệu quả nhanh chóng khi tập luyện.

Chất lượng dịch vụ tại Gym Tài Nguyên Đà Lạt cũng là một điểm sáng để giữ chân khách hàng . Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn lắng nghe những nhu cầu của khách hàng và đưa ra những lời khuyên bổ ích về chế độ tập luyện và dinh dưỡng, hỗ trợ thúc đẩy hiệu quả cao cho quá trình tập luyện của khách hàng. Ngoài ra, dàn HLV chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu từ các trường đại học thể dục thể thao, trung tâm huấn luyện nghiệp vụ, luôn sẵn sàng hướng dẫn khách hàng từ những bài tập cơ bản đến phức tạp.


setup phòng gym

icon zalo