Gym Tân Phú

19.05.2018

Gym Tài Nguyên Tân Phú toạ lạc tại địa chỉ 384 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, q.Tân Phú, Tp.HCM- là phòng gym có diện tích lớn nhất quận Tân Phú với diện tích hơn 1000m2 với số lượng máy tập trên 100 máy thuộc 40 dòng máy tập chuyên nghiệp khác nhau. 

GYM TÀI NGUYÊN TÂN PHÚ

Toạ lạc trên con đường dân cư sầm uất 384 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, Gym Tài Nguyên Tân Phú có diện tích hơn 1000m2 thiết kế xuyên suốt và thông thoáng. Đây là nơi được biết đến như phòng gym lớn nhất quận Tân Phú với số lượng máy tập vượt trên con số 100, đa dạng kiểu dáng và công dụng.


Gym-tai-nguyen-tan-phu


Máy được bố trí với khoảng cách phù hợp, giúp cho người tập không cảm thấy ngột ngạt những giờ cao điểm, đồng thời số lượng máy nhiều cũng giúp người tập không lãng phí thời gian chờ đợi đến lượt sử dụng máy. Ngoài ra, gym Tài Nguyên Tân Phú còn tổ chức các lớp học Yoga, Aerobic thường xuyên và định kỳ mỗi tuần, để những khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho chu trình tập luyện. Tập trung hướng đến đối tượng khách hàng các quận rìa trung tâm Tp.HCM, gym Tài Nguyên Tân Phú xây dựng mô hình gym bình dân hoá, để tất cả mọi tầng lớp người dân đều có thể tiếp cận được gym, phổ biến loại hình thể dục thể thao bổ ích này rộng khắp hơn nữa.


Gym-tai-nguyen-tan-phu


Tất cả các thiết bị, dụng cụ và máy tập gym tại hệ thống Tài Nguyên đều được chính Cơ khí Tài Nguyên sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Một số loại máy tập cao cấp đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng quốc tế, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, tạo niềm hăng say tập luyện và ý thức nâng cao sức khoẻ, cải thiện vóc dáng trong cộng đồng. Điều đặc biệt ở những phòng tập của Tài Nguyên là khách hàng hay cụ thể hơn là các chủ đầu tư phòng gym trước khi đầu tư chi phí máy có thể dễ dàng đến trải nghiệm trực tiếp chất lượng máy bởi 100% chi nhánh thuộc hệ thống gym Tài Nguyên đều sử dụng máy tập Tài Nguyên.


Gym-tai-nguyen-tan-phu


Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ cũng là mối quan tâm hàng đầu của Gym Tài Nguyên. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng về chế độ tập luyện cũng như chế độ dinh dưỡng. HLV cá nhân đều được huấn luyện kỹ càng, có bằng cấp chứng nhận chuyên môn, hỗ trợ khách hàng từ những ngày đầu mới bắt đầu chặng đường gym đầy khó khăn nhưng vô cùng hấp dẫn.


setup phòng gym

icon zalo