Sự kiện HOT: Rủ bạn tập Gym - Singapore thẳng tiến

26.04.2018

Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể củng cố các mối quan hệ, vừa tạm biệt mùa hè với thành quả là việc sở hữu một body “chuẩn không cần chỉnh”, một tinh thần sảng khoái tràn đầy năng lượng, phải không nào? Thế nhưng mà Tài Nguyên Sports còn có thêm một bất ngờ khá “đau tim” khác dành cho bạn nữa đấy. Đọc tiếp bên dưới nha!!!

Chương trình bốc thăm trúng thưởng “RỦ BẠN TẬP GYM-SINGAPORE THẲNG TIẾN” được xem như phát súng đầu tiên, khai màn cho mùa hè ngập tràn những chương trình ưu đãi 2018 của Tài Nguyên Sports.

Mùa hè không chỉ là mùa để xả stress sau một năm học căng thẳng của các bạn học sinh- sinh viên; hay đi khám phá các vùng đất mới cùng gia đình, đồng nghiệp. Mà còn là mùa để rủ rê những người bạn, người thân, làm một “cuộc tổng cách mạng” cho bản thân mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể củng cố các mối quan hệ, vừa tạm biệt mùa hè với thành quả là việc sở hữu một body “chuẩn không cần chỉnh”, một tinh thần sảng khoái tràn đầy năng lượng, phải không nào? Thế nhưng mà Tài Nguyên Sports còn có thêm một bất ngờ khá “đau tim” khác dành cho bạn nữa đấy. Đọc tiếp bên dưới nha!!!


event-tai-nguyen-sport-du-lich-singapore


Chỉ cần bạn rủ rê cô bạn thân hay anh chàng Gấu của mình đến bất cứ phòng tập nào của hệ thống phòng gym Tài Nguyên, là hai bạn đã có cơ hội nhận ngay một cặp vé vi vu đến đảo quốc Sư Tử Singapore nổi tiếng “xanh-sạch-hiện đại” rồi đó. Rủ càng đông, càng vui thì cơ hội trúng thưởng càng cao hơn nữa. Theo dõi thể lệ tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng cực hot lần này để biết thêm chi tiết.


GIẢI THƯỞNG

A. 2 GIẢI ĐẶC BIỆT: 2 cặp vé (4 người) du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm, 2 năm Membership Diamond (cho cá nhân, người thân hoặc bạn bè),10 buổi HLV
cá nhân.
B. 4 GIẢI NHẤT: 3 năm Diamond Membership, 10 buổi HLV cá nhân
C. 5 GIẢI NHÌ: 2 năm Diamond Membership, 10 buổi HLV cá nhân
D. 10 GIẢI BA: 18 tháng Platinum Membership
E. 10 GIẢI TƯ: 1 năm Gold Membership
F. 10 GIẢI KK: 6 tháng Gold Membership


ĐIỀU KIỆN THAM GIA

a. Giới thiệu bạn tham gia từ 3 tháng trở lên
b. Cứ 250.000 vnđ người bạn giới thiệu mua tương ứng với một phiếu bốc thăm trúng thưởng (không giới hạn số lượng người giới thiệu)


NÂNG CẤP THẺ

a. Nâng cấp thẻ hội viên từ 3 tháng trở lên
b. Cứ 200.000 vnđ nâng cấp tương ứng với 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng (không giới hạn nâng cấp thẻ).


ĐĂNG KÝ TẬP VỚI HLV CÁ NHÂN

Tất cả khách hàng đăng ký mới và đăng ký lại (renew) đều được nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng, cứ 200.000 vnđ tương ứng với 1 phiếu bốc thăm.
( không áp dụng chương trình giới thiệu cho đăng ký HLV)


CƠ CẤU

Tất cả khách hàng đăng ký mới và đăng ký lại (renew) đều được nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng, cứ 200.000 vnđ tương ứng với 1 phiếu bốc thăm.
( không áp dụng chương trình giới thiệu cho đăng ký HLV)

Tất cả khách hàng có thể tham gia, bao gồm khách mới, khách nâng cấp thẻ, khách hết hạn đăng ký lại và giới thiệu bạn bè tham gia mới

Một khách hàng có thể có rất nhiều phiếu bốc thăm để có cơ hội trúng giải cao nhất nhưng chỉ được nhận 1 giải. Nếu trong trường hợp khách hàng trúng 2 giải hoặc nhiều
hơn, thì khách hàng đó chỉ lấy được giải có giá trị cao của họ và nhường cơ hội phiếu
bốc thăm giá trị nho cho lần bốc thăm phụ.


THỜI GIAN

Chương trình áp dụng: Từ ngày 01/03/2018 đến 30/04/2018
Thời gian tổ chức trao giải và bốc thăm tại: vào 15/05/2018 tại GYM TÀI NGUYÊN Gò Vấp và phát trực tiếp trên fanpage của hệ thống Gym Tài Nguyên. 
Chuyến du lịch sẽ được tổ chức sau 15 đến 20 ngày kể từ ngày công bố giải thưởng để đảm bảo cho khách hàng đủ thời gian chuẩn bị hộ chiếu cho khách hàng (trong trường hợp khách hàng chưa có hộ chiếu).


setup phòng gym

icon zalo