Gym Tân Bình

19.05.2018

Nằm tại khu vực ngã tư Bảy Hiền sầm uất của quận Tân Bình, Gym Tài Nguyên Tân Bình sở hữu một không gian tập luyện hai tầng với diện tích gần 1000m2 hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị tâp gym hiện đại, hỗ trợ mọi bài tập từ đơn giản đến phức tạp. 

GYM TÀI NGUYÊN TÂN BÌNH

“Đại bản doanh” của Gym Tài Nguyên Tân Bình được đặt tại số 66 Ni Sư Huỳnh Liên. Tuy đây chỉ là con đường nhỏ, nằm liền kề với đường Lạc Long Quân “bốn mùa đông đúc”, đồng thời lại trổ ra những nhánh nhỏ hướng về ngã tư Bảy Hiền- một trong những giao lộ lớn của Tp.HCM. Thế nên Ni sư Huỳnh Liên luôn là đường đông đúc, sầm uất và nhộn nhịp người xe qua lại. Trên con đường này cũng là nơi tập trung nhiều cơ sở kinh doanh thương mại, thu hút dân cư. Nhắc đến con đường Ni Sư Huỳnh Liên (Q. Tân Bình) không ai là chưa một lần nghe đến.


gym-tai-nguyen-tan-binh


Sở hữu diện tích gần một 1000m2, với thiết kế không gian tập luyện hai tầng, phòng gym Tài Nguyên, Tân Bình là nơi tập luyện ưu chuộng của các tín đồ phòng gym của quận Tân Bình. Toàn bộ phòng gym sử dụng tông màu chủ đạo nâu vàng ấm cúng trong từng chi tiết nhỏ, tuy nhiên lại không gây sự nóng bức vào những ngày thời tiết oi nồng. Ngược lại, phòng gym được xây dựng theo mô hình chữ U đã giúp cho không khí tập luyện tại chi nhánh này càng trở nên thoáng đãng và mát mẻ.


Gym-tai-nguyen-tan-binh


Trang thiết bị mới, hiện đại được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng khiến cho diện mạo của phòng gym càng thêm chuyên nghiệp và hiện đại hơn. Hơn thế nữa, việc sử dụng thảm lót sàn bằng sợi móc kiểu vòng, có độ dày 5mm, chống trơn trượt nhằm hỗ trợ tăng tính ổn định của các chân máy tập gym, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng máy. Đồng thời thảm hạn chế rủi ro ẩm mốc, không gây khó chịu cho khách hàng tập luyện, ô nhiễm không khí phòng tập, và tiết kiệm chi phí tái đầu tư thảm sau một thời gian sử dụng.


Gym-tai-nguyen-tan-binh


Gym Tài Nguyên Tân Bình là một mô hình phòng gym điển hình mà những nhà đầu tư phòng gym muốn khởi nghiệp. Bởi phòng gym dù chưa chạm đến ngưỡng chất lượng 5*, giá tập cao ngất ngưỡng như các hệ thống gym cao cấp khác, tuy nhiên chất lượng máy và chất lượng phòng tập vẫn đảm bảo đúng quy chuẩn và dễ dàng tiếp cận được đến đông đảo tầng lớp người dân. Máy tập Tài Nguyên được lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam và sản xuất dựa trên dây chuyền tự động hoá Robot đạt chuẩn quốc tế, mang đến cho người tập những cảm giác tập luyện “như thật”, “tập rất vô” và cực kỳ hiệu quả. Số lượng máy tập tại phòng gym Tài Nguyên Tân Bình vượt trên 100 máy tập thuộc 40 dòng máy, hỗ trợ tất cả các nhóm cơ như: ghế đẩy ngực ngang, ghế gập bụng HOIST, khung gánh đùi bảo hiểm 3D, máy chạy bộ,…Đây cũng là những sản phẩm tập gym được lòng các chủ phòng gym và không thể vắng mặt tại các phòng gym chuyên nghiệp trên toàn quốc.


Gym-tai-nguyen-tan-binh


Gym Tài Nguyên Tân Bình sở hữu dàn HLV chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu từ trường Đại Học Thể dục Thể Thao, các trung tâm và khóc học huấn luyện nghiệp vụ chuyên nghiệp trước khi chính thức trở thành HLV. Sở hữu bề dày kinh nghiệm và kỹ năng về tập gym, HLV sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ những ngày mới bắt đầu con đường tập luyện. Kết hợp cùng sự tư vấn chế độ tập luyện và dinh dưỡng của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, vui vẻ lắng nghe và đưa ra những lời khuyên thích hợp để người tập sẽ nhanh chóng có được một thân hình như mong muốn, sức khoẻ dẻo dai, tự tin hơn về ngoại hình của mình.


setup phòng gym

icon zalo