Gym Thủ Đức

18.05.2018

Nằm trên con đường Võ Văn Ngân sầm uất nhất quận Thủ Đức, tại tầng 6 của trung tâm thương mại Nguyễn Kim, Gym Tài Nguyên Thủ Đức giống như một không gian khép kín, giúp cho các gymer tập trung tập luyện, thư giãn thoái mái với trang thiết bị gym hiện đại, chất lượng do Tài Nguyên sản xuất. 

GYM TÀI NGUYÊN THỦ ĐỨC

Con đường Võ Văn Ngân nhộn nhịp với hàng trăm cửa hàng thời trang, ăn uống bậc nhất quận Thủ Đức mà khó ai có thể cưỡng lại được khi ghé thăm quận ven trung tâm Tp.HCM này. Và tin được không, tại tầng 6 của một trung tâm thương mại Nguyễn Kim sầm uất trên đường Võ Văn Ngân, lại có một phòng gym khá “hầm hố” với hàng trăm máy tập nhưng lại vô cùng thân thiện, đủ không gian để tập trung vào việc tập luyện, cải thiện sức khoẻ, duy trì vóc dáng và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Không nơi nào xa lạ, đó chính là Gym Tài Nguyên- Thủ Đức 1.


 

Gym Tài Nguyên Thủ Đức 1 được bố trí hợp lý và gọn gàng, nên mặc dù mật độ máy tập khá dày đặc và đa dạng, nhưng vẫn đảm bảo được khoảng không gian riêng tư cho mỗi cá nhân, tránh những va chạm đáng tiếc xảy ra trong quá trình tập luyện. Phòng tập bố trí từng khu vực dành riêng cho Yoga, Kich tập -fit, Boxing,…người tập hoàn toàn có thể thay đổi chu trình tập luyện của mình mà không cần mất nhiều thời gian để di chuyển đến địa điểm mới.


gym-tai-nguyen-thu-duc


Bao quanh phòng tập là những phản gương lớn, vừa tạo hiệu ứng mở rộng không gian phòng tập, vừa giúp người tập dễ dàng nhìn ngắm thành quả tập luyện của mình để dễ dàng cân đối và điều chỉnh chế độ tập. Sự kết hợp màu sắc giữa thảm tập từng khu vực khiến cho phòng gym thêm sinh động, trẻ trung hơn. Ngoài ra, hệ thống máy điều hoà luôn hoạt động tối đa, tạo không khí mát mẻ, dễ chịu hơn, hạn chế tình trạng người tập dễ kiệt sức trong những ngày thời tiết nắng nóng.


gym-tai-nguyen-thu-duc


Phòng tập sử dụng máy tập Tài Nguyên, được thiết kế thông minh với nhiều tính năng đa dạng, hỗ trợ các nhóm cơ trên cơ thể và xây dựng tối ưu các cơ bắp như mong muốn. Hơn thế nữa, các dòng sản phẩm tập gym của Tài Nguyên đều được thiết kế phù hợp với thể trạng của người Châu Á, giúp người tập luôn cảm thấy vừa vặn, thoải mái và an toàn trong suốt quá trình tập luyện. Máy gym Tài Nguyên sử dụng chất liệu thép không gỉ và công nghệ cắt CNC chuẩn xác 100%, mang đến cho những chiếc máy tập gym ngoại hình mềm mại, bắt mắt hơn, tăng tuổi thọ và đồ bền của máy. Đó cũng là một trong những lý do thuyết phục được các nhà đầu tư phòng gym khi sở hữu chất lượng không thua kém các dòng máy thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nhưng giá bán ra thị trường lại rất “Việt Nam”.


gym-tai-nguyen-thu-duc


Chất lượng dịch vụ tại Gym Tài Nguyên - Thủ Đức 1 nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng. Khi đội ngũ tư vấn viên không chỉ tư vấn tận tình về các khoá tập mà còn hỗ trợ tư vấn khách hàng về chế độ tập luyện và dinh dưỡng. Ngoài ra, nếu như khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng về gym trong những buổi đầu tập luyện, dàn HLV được đào tạo từ các trường đại học chuyên nghành thể thao, trung tâm huấn luyện chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ người tập từ những bài tập cơ bản nhất.


setup phòng gym

icon zalo