Các bài tập gym tại nhà cho các "mẹ bỉm sữa"

14.05.2018

Thân hình phì nhiều, kém cân đối luôn là áp lực đè nặng lên đôi vai các bà mẹ trẻ. Cộng thêm những lời chê bai "kém duyên" từ những người xung quanh càng khiến sự tự ti trong các mẹ bỉm sữa tăng lên bội phần. Thế nhưng phải làm sao khi công việc chăm sóc con cái, gia đình đã chiếm hết quỹ thời gian của họ? Hãy tham khảo bài tập gym tại nhà đơn giản, không cần dụng cụ dành riêng cho các bà mẹ nhé. Chỉ cần dành từ 15-20p mỗi ngày cho một bài tập, thì dù không cần đến các spa đánh tan mỡ bụng hay đến các phòng tập, "mẹ bỉm sữa" vẫn dễ dàng trở lại vóc dáng cân đối sớm ngay thôi. 

Lấy lại vóc dáng sau khi sinh luôn là mong mỏi đối với các bà mẹ bỉm sữa. Thế nhưng đó lại là một việc khó khăn khi cứ quay cuồng trong vòng xoay chăm sóc con cái, chăm sóc gia đình,..không có thời gian để chú ý đến bản thân nữa. Thân hình ngày càng xập xệ, thiếu sức sống, mỡ thừa tồn đọng từ quá trình mang thai mãi vẫn không hề xoay chuyển. Sự tự ti về cơ thể và áp lực sau khi sinh dẫn đến sự căng thẳng cho những bà mẹ có con nhỏ. Vậy phải làm thế nào đây?

Hãy cũng tham khảo bài tập gym không dùng đến thiết bị tập gym tại nhà dành cho các mẹ bỉm sữa nhé. Vừa có thể tập luyện, tăng cường sức khoẻ, cải thiện vóc dáng, lại vừa có thể chăm sóc và trông nom con dễ dàng trong tầm mắt, thuận tầm tay. Thật tiện lợi phải không nào?

Chúc các bà mẹ tuyệt vời sẽ sớm tự tin trở lại, rạng rỡ và yêu đời hơn với mái ấm nhỏ của mình nhé! 

Nguồn: MalinBjork

==> Xem thêm: Tập gym nhiều có tốt không?


setup phòng gym

icon zalo