Giấc ngủ có điều gì kỳ lạ?

18.07.2018

Bạn là một Gymer lão làng hay tay mơ? Bạn chưa đến phòng Gym bao giờ? Không sao!!! Vì dù bạn là ai thì cũng cần phải có một chế độ nghỉ ngơi hợp lý, phải không nào? Vậy thì còn chần chừ gì nữa? Kéo chuột ngay xuống phía bên dưới và đọc bài viết hay ho về giấc ngủ qua hình ảnh nhé! 

Đối với một Gymer, ắt hẳn bạn sẽ hiểu việc duy trì một chế độ ngủ thích hợp cho cơ thể sẽ có sức ảnh hưởng như thế nào để cả quá trình tập luyện. Một người nỗ lực tập luyện ngày đêm, ăn uống vô cùng khoa học nhưng lại lơ là việc đảm bảo nghỉ ngơi, giúp cơ thể có đủ thời gian phục hồi cũng sẽ không mang đến kết quả tập luyện như mong đời. Mặt khác, khi cơ thể bị vận động quá sức mà không có thời gian nghỉ sẽ dễ dẫn đến các rủi ro về sức khoẻ như kiệt sức dẫn đến đột quỵ trong một thời gian ngắn. Thế nhưng, kể cả khi bạn không phải là một Gymer đích thực đi chăng nữa, thì cũng đừng bỏ lỡ nhưng kiến thức về giấc ngủ trong bài viết này nhé! 

1. Lịch ngủ của cơ thể: 

giac-ngu

giac-ngu

==> Xem thêm: Có cần lo lăng khi bắp tay quá to?


2. Giấc ngủ có bao nhiêu giai đoạn?

giac-ngu


setup phòng gym


3. Những điều kỳ lạ về giấc ngủ "vòng quanh thế giới" bạn đã biết chưa? 

giac-ngu

giac-ngu

giac-ngu

giac-ngu

giac-ngu

giac-ngu

giac-ngu


4. 5 điều cần làm trước khi ngủ để ngủ ngon: 

giac-ngu


6. Người gặp triệu chứng mất ngủ cần làm gì để ngủ ngon hơn?


giac-ngu

giac-ngu


setup phòng gym


7. Vài mẹo vặt để giúp ngủ ngon: 

giac-ngu

Trên đây là bài viết về giấc ngủ  Tài Nguyên Sport - nhà sản xuất thiết bị tập gym hàng đầu tại Việt Nam muốn mang đến cho các ban. Hy vọng sẽ mang lại  thông tin bổ ích cho bạn!


setup phòng gym

icon zalo