Đừng bỏ qua các bài tập xây dựng cơ bắp đơn giản này!!!

19.04.2018

Nếu bạn đang học cách xây dựng cơ bắp lần đầu tiên, điều quan trọng là phải bắt đầu từ từ để tránh làm quá sức mình. Theo Tiến sĩ Westmoreland. "Việc cân nhắc chính trước khi bắt tay vào đào tạo sức mạnh như một người lớn tuổi là để đảm bảo rằng, từ một quan điểm tim mạch, bạn có thể bắt đầu".

Nếu bạn đang học cách xây dựng cơ bắp lần đầu tiên từ các máy tập thể hình , điều quan trọng là phải bắt đầu từ từ để tránh làm quá sức mình. Theo Tiến sĩ Westmoreland. "Việc cân nhắc chính trước khi bắt tay vào đào tạo sức mạnh như một người lớn tuổi là để đảm bảo rằng, từ một quan điểm tim mạch, bạn có thể bắt đầu". Bạn luôn cần phải lắng nghe lời khuyên từ bác sĩ chăm sóc chính của bạn trước khi bạn bắt đầu một thói quen tập thể dục mới. Nếu bạn bị loãng xương, và đặc biệt nếu bạn bị gãy xương sống lưng, bạn nên được bác sĩ cho phép trước khi thực hiện các bài tập trên sàn. Một khi bạn nhận được giải đáp từ bác sĩ của bạn, hãy bắt đầu việc tập luyện bằng việc đi bộ. Sau đó, khi thể lực của bạn được cải thiện, bạn có thể kết hợp một số bài tập luyện sức mạnh nhẹ vào thói quen của bạn

Một số gợi ý các bài tập đào tạo sức mạnh đơn giản, giúp cơ thể săn chắc và dẻo dai hơn. 

tai-nguyen-sport-toning

Xoay bụng: Ngồi trên một chiếc ghế không có tay với hai chân tiếp xúc với mặt phẳng sàn, hai chân rộng bằng vai. Bàn tay của bạn nên ở giữa thân và khuỷu tay của bạn dọc theo hai bên. Từ từ xoay sang phải, sau đó sang trái. Vai của bạn phải đối mặt với bên phải và sau đó sang bên trái trong khi di chuyển, nhưng bạn không nên vung tay từ bên này sang bên kia. Làm hai đến ba bộ 15 đến 20 lần lặp lại.

toning-tai-nguyen-sport

Gập bụng: Nằm ngửa với hai chân cong trên sàn nhà. Đặt tay của bạn bằng tai của bạn. Giữ khớp khuỷu tay và vai của bạn liên kết trong suốt quá trình di chuyển. Từ từ lăn cơ thể trên của bạn lên cho đến khi lồng ngực của bạn chạm sàn nhà. Mục đích là để tạo ra một "C" với thân của bạn bằng cách đưa ngực của bạn về phía chân của bạn. Đừng để lưng dưới của bạn rơi ra khỏi sàn nhà, chỉ là lồng xương sườn của bạn. Thực hiện hai đến ba bộ 15 đến 20 lần lặp lại.

toning-tai-nguyen-sport

==>> Xem thêm: 10 lỗi cơ bản cần tránh khi tập bụng

Đẩy lưng: Nằm ngửa, chân và chân bị cong trên sàn nhà. Kéo nút bụng của bạn về phía cột sống của bạn cho đến khi cơ bụng của bạn cảm thấy chặt chẽ. Từ từ di chuyển xương chậu của bạn lên phía trên cho đến khi bạn cảm thấy lưng dưới của bạn nâng cao hơn sàn nhà. Mông của bạn không nên ra khỏi sàn nhà. Trở lại vị trí bắt đầu. Bài tập này hoạt động phần dưới, thực hiện từ hai đến ba bộ từ 15 đến 20 lần lặp lại.

icon zalo