Bạn có đang chọn bra tập gym phù hợp?

18.04.2018

Bra tập gym là một vật bất ly thân với chị em phụ nữ trong suốt quá trình tập luyện . Bởi không chỉ tạo cảm giác an tâm, đẩy nhanh hiệu quả tập luyện mà còn bảo vệ núi đôi của bạn không bị xô lệch quá mức, dẫn đến chảy xệ khi hoạt động mạnh liên tục trong một thời gian dài nữa đấy. Vậy ngay bây giờ, hay kiểm tra xem những chiếc bra thể thao mà bạn đang sở hữu có đáp ứng được những tiêu chí chọn bra trong bài viết này không nhé! 

Bạn sẽ không thể nào chạy trong quần jean và và một đôi dép cao su, cũng giống như việc bạn không nên chạy hoặc tập thể dục trong chiếc áo ngực bình thường được. Hoạt động thể lực làm cho ngực bị tác động, vì vậy một bộ áo ngực thể thao tốt hỗ trợ ngực là điều thiết yếu. Nếu không có sự chọn lựa thích hợp, ngực của bạn cuối cùng sẽ bị kéo giãn và căng ra, có thể gây khó chịu trong khi bạn đang tập thể dục. Ngực có thể chà xát vào da xung quanh hoặc với nhau, hoặc chống lại lớp áo ngực của bạn, điều này có thể dẫn đến đau đớn. Ngực của bạn cũng có thể tiết ra mồ hôi, vì vậy bạn cần một chiếc áo ngực thể thao thoáng mát, thoát ẩm ra khỏi da. Vậy khi bạn mua sắm áo ngực thể thao, hãy tìm kiếm các kiểu đáp ứng được các tiêu chí sau:


Hãy xem xét kỹ hoảng cách giữa giữa hai cúp áo: Nếu bạn có bộ ngực lớn - thường là cốc cỡ C hoặc lớn hơn, hãy tìm một chiếc áo ngực thể thao có khoảng cách riêng biệt với một bộ chia giữa chúng. Áo được may chắc chắn. Đối với phụ nữ ngực nhỏ hơn, một chiếc áo ngực thể thao nén được làm bằng chất liệu vải chắc khỏe và thoáng khí sẽ hoạt động tốt. Những chiếc áo ngực không có móc ở phía sau; họ chỉ lướt qua đầu của bạn.



Các đường may tỉ mỉ, tinh tế. Bạn không muốn các đường nối của áo ngực thể thao của bạn cọ xát hoặc chafing khu vực nhạy cảm khi bạn tập thể dục, vì vậy hãy chắc chắn rằng đường may ở những nơi mà sẽ không làm phiền bạn trong thời gian tập luyện của bạn. Dây đai vai rộng. Dây buộc phải rộng và cảm thấy thoải mái trên vai, và không được làm bằng vật liệu co giãn hoặc đàn hồi. Xung quanh áo ngực phải được căng. Áo ngực thể thao của bạn nên điều chỉnh độ căng để phù hợp với ngực của bạn thoải mái, nhưng không nên kéo dài lên và xuống hoặc ép ngực của bạn. Một khi bạn biết đó là một chiếc áo ngực thể thao đang ở trong chương trình khuyến mãi, bạn cần đảm bảo rằng nó phù hợp với bạn để được hỗ trợ tối đa và thoải mái. Đây là những gì cần kiểm tra: 

Đảm bảo rằng không có phần nào của hai bầu ngực đang tràn ra khỏi cốc hoặc ngực để tìm kích thước tiếp theo nếu chúng bị vắt đi. Đồng thời áo phải tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi thở. Với áo ngực thể thao, hít thở sâu và đánh giá cảm giác của bạn. Áo ngực quá chặt khi bạn hít một hơi thật sâu không? Nếu có, hãy tìm một kích thước lớn hơn. Thoải mái khi bạn di chuyển. Còn nếu chiếc áo ngực cảm thấy như ép chặt hoặc cắt vào da, hãy thử một kích cỡ lớn hơn.




Nếu chiếc áo ngực thể thao nằm trên lưng của bạn cao hơn phía trước ngực, có lẽ nó quá nhỏ. Một chiếc áo ngực phù hợp sẽ vừa vặn và đều khắp ngực bạn. Nếu bạn đang mặc một chiếc áo khoác thể thao với hai cup tách riêng biệt, vạch chia giữa chúng nên chạm vào ngực của bạn. Nếu không, bạn cần một kích thước lớn hơn. Ngoài ra, áo ngực thể thao còn phải là người bạn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình tập luyện hay di chuyển. Khi bạn thử nó, nhảy lên và xuống trong phòng thay đồ. Đảm bảo rằng ngực của bạn được hỗ trợ và không bị co lại quá nhiều trong áo ngực. Hãy chắc chắn rằng áo ngực phù hợp thoải mái, và bạn có thể di chuyển dễ dàng mà không cảm thấy bị hạn chế.


Khi bạn tập luyện các bài tập mạnh và có cường độ nhanh, áo ngực của bạn cần được nâng cao. Nếu bạn đang đi dạo, đạp xe, hoặc nâng tạ, sự hỗ trợ của áo ngực không quan trọng hơn nếu bạn đang tham gia vào một hoạt động thể dục có ảnh hưởng cao như chạy, cưỡi ngựa hoặc bóng rổ. Đối với các hoạt động có thể gây khó chịu đáng kể cho ngực, đeo hai chiếc áo ngực cùng nhau - một áo ngực nén trên đầu của một chiếc áo ngực với tách riêng biệt - có thể cung cấp sự thoải mái và bảo vệ tốt nhất. Và hãy nhớ rằng ngực bạn lớn hơn, bạn cần sự hỗ trợ nhiều hơn, ngay cả đối với những hoạt động có ảnh hưởng thấp hơn. Áo ngực thể thao bên phải là một phần thiết yếu của thể thao cho phụ nữ đang tập thể dục.


setup phòng gym

icon zalo