Phòng gym bình dân nhưng doanh thu khủng: Tin được không?

10.05.2018

Mọi người thường nghĩ rằng ai đến phòng gym thì phải có thu nhập cao, đời sống ổn định, không cần lo toan quá nhiều về các chi phí trong cuộc sống. Với số đông mặc định như vậy, thì các nhà đầu tư của chúng ta ơi, sao lại không mở một phòng gym bình dân phục vụ cho những khách hàng nằm ở phân khúc phổ thông, phạm vi phổ biến và rộng rãi hơn và ai cũng có thể đến phòng gym để tập nhỉ? 

Đó là câu hỏi trăn trở thường gặp ở các nhà đầu tư đam mê kinh doanh nhưng nguồn kinh phí còn hạn chế. Bởi đa phần mọi người đều nghĩ, những phòng gym phải rất chuyên nghiệp và đẳng cấp mới có thể thu hút và giữ chân được khách hàng. Bên cạnh đó, số đông mọi người vẫn còn giữ suy nghĩ rằng những người có điều kiện đến phòng gym thì phải có thu nhập cao, đời sống ổn định, không cần lo toan quá nhiều về các chi phí trong cuộc sống. Tuy nhiên bất kỳ ai cũng đều có quyền và nhu cầu nâng cao sức khoẻ, cải thiện vóc dáng thông qua nhiều cách khác nhau. Vậy thì tại sao lại không thể mở một phòng gym bình dân phục vụ cho những khách hàng nằm ở phân khúc phổ thông, phạm vi phổ biến và rộng rãi hơn và ai cũng có thể đến phòng gym để tập?

Nếu như bạn chưa có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh này,và không biết quy trình để mở một phòng gym cơ bản, hãy thử tham khảo bài viết 7 bước Setup phòng Gym như ý của Tài Nguyên ở link sau đây:7-buoc-de-mo-phong-gym-hieu-qua

Mở phòng gym bình dân cũng dựa theo một quy trình setup phòng gym như vậy. Tuy nhiên, vì điều kiện nguồn vốn đầu tư của chủ đầu tư còn hạn hẹp nên Tài Nguyên xin mạn phép gợi ý các giải pháp chi phí setup phòng gym theo từng hạng mục tiết kiệm nhất, nhưng đồng thời vẫn đảm bảo được chất lượng phòng gym mà bất cứ khách hàng nào tập luyện cũng sẽ hài lòng:



1. Tìm kiếm mặt bằng kinh doanh phòng gym:


Không nên: Tránh tìm mặt bằng ở những khu vực trung tâm thành phố, thị xã. Thường thì giá thuê mặt bằng ở các khu vực này rất cao và có thể bạn sẽ bị các chủ cho thuê ép thuê dài hạn hoặc đặt cọc nhiều tháng tiền thuê mặt bằng. Vì vậy, với nguồn vốn đầu tư hạn chế, đừng vội liều lĩnh với suy nghĩ “ Những khu trung tâm thành phố thì sẽ đông đúc hơn và dễ tìm kiếm khách hàng hơn.” Nào bình tĩnh, bạn đang mở một phòng gym bình dân kia mà?

Nên: Hãy chọn mặt bằng ở những nơi lân cận hoặc rìa trung tâm thành phố, thị xã, tốt nhất là khu vực có mật độ dân cư đông đúc, dân trí phát triển như xung quanh các trường đại học, khu dân cư tái định cư, các chung cư,…Đây là khu vực sinh sống của người dân có mức thu nhập từ thấp- trung bình, tỉ lệ thu nhập ổn định thấp hơn so với khu vực trung tâm nhưng vẫn có nhu cầu tập luyện thể thao, nâng cao sức khoẻ. Nhóm khách hàng này thường chú trọng vào chi phí tập gym đầu tiên rồi mới đến chất lượng phòng tập. Chính vì vậy, mở phòng gym bình dân ở đây hoàn toàn hợp lý.

===> Xem thêm: Mở phòng gym chỉ với 30 triệu có tin được không?


2. Tìm hiểu và tiến hành thủ tục xin cấp giấy phép kinh doanh hợp pháp:

Giấy phép kinh doanh là giấy tờ quan trọng nhất nếu bạn muốn bắt đầu bất kỳ hoạt động kinh doanh công khai hợp pháp hoá nào. Thế nhưng việc chuẩn bị các giấy tờ có thể sẽ mất của bạn khá nhiều thời gian, quá trình chờ đợi kiểm duyệt hồ sơ và ban hành giấy phép. Vì thế, nếu như không ngại việc mất một khoảng chi phí cho các văn phòng luật sư, các dịch vụ chuyên hỗ trợ giấy tờ pháp lý thì hãy nhờ đến họ. Đổi lại bạn sẽ tiết kiệm được công sức đi lại, thậm chí họ có thể giúp bạn hoàn tất các thủ tục nhanh hơn.

* Xem tiếp bài viết: Các giấy tờ cần thiết cho hoạt động kinh doanh phòng gym.


3. Tìm kiếm đơn vị thi công, thiết kế, set up phòng gym:



Trong quá trình làm việc với đơn vị thi công, thiết kế, set up phòng gym, hãy nói rõ với họ về đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến là bình dân và nguồn vốn đầu tư dự trù ban đầu của bạn là bao nhiều để họ sẽ tư vấn và giúp bạn lên kế hoạch chuẩn xác nhất. Ngoài ra, hãy yêu cầu họ cho bạn tham khảo bảng giá vật liệu, nhiều phương án thiết kế khác nhau để có thể đưa ra được quyết định cuối cùng.

Nếu muốn phục vụ đối tượng khách hàng tập gym bình dân và không tốn quá nhiều chi phí, nên lựa chọn phương án thiết kế phòng gym càng đơn giản, càng hiệu quả. Một thiết kế xuyên suốt, ít bị ngăn cách, sẽ tối ưu hoá không gian phòng gym của bạn, đồng thời giảm thiểu chi phí xây dựng của bạn hơn.


4. Tìm kiếm đối tác sản xuất và cung cấp trang thiết bị, máy móc dụng cụ tập thể hình uy tính:



Có rất nhiều thương hiệu cung cấp trang thiết bị, máy móc, dụng cụ tập thể hình được bày bán, quảng cáo trên thị trường thông qua các phương tiện truyền thông và các kênh bán hàng. Tuy nhiên, chất lượng và hiệu quả của máy tập thì rất khó để kiểm định được.

Khi chọn máy tập thể hình cho phòng gym, ở góc độ một nhà đầu tư kinh doanh với đối tượng là khách hàng bình dân, hãy chọn những thương hiệu uy tín trong nước hơn là những chiếc máy mang thương hiệu nước ngoài. Bởi giá bán của các thương hiệu nhập khẩu thường sẽ cao hơn các máy tập nội địa thông thường. Ngoài ra, rất ít thương hiệu nhập khẩu nào hỗ trợ lắp đặt, sửa chữa, bảo hành được trong thời gian ngắn. Điều này sẽ làm gián đoạn hoạt động phòng gym và hao tổn chi phí khá lớn.




Hiện nay, tại Việt Nam, các thương hiệu máy tập nội địa như Tài Nguyên Sports cũng đã phát triển đến một tầm cao mới, sánh tầm chất lượng với các máy tập nhập khẩu, đồng thời đáp ứng được các quy định về mặt an toàn của Liên Đoàn thể hình Việt Nam đưa ra. Hơn thế nữa, bạn có thể đến trực tiếp tham quan nhà máy, xem qua các quy trình sản xuất máy bằng công nghệ Robot tự động hoá. Và các dịch vụ hậu mãi như bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thời gian sửa chữa chỉ từ 2-3 ngày. Nếu tân trang lại máy cũ,chi phí cũng vô cùng hợp lý.

5. Tìm kiếm nhân sự và công tác quản lý: 

Tham khảo bài viết Bí quyết quản lý phòng gym hiệu quả để nắm được những phương pháp quản lý phòng gym hiệu quả nhé!


 

Nếu như  những hạng mục giải pháp trên vẫn chưa làm các ông chủ tương lai thoả mãn thì ....

Dịch vụ tư vấn, thiết kế, setup phòng gym từ A-Z

 TÀI NGUYÊN SPORTS

....sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Là một thương hiệu lâu năm trong thị trường sản xuất và cung cấp máy tập thể hình, hơn ai hết chúng tôi thấu hiểu những khó khăn ban đầu của các nhà đầu tư mới trong lĩnh vực này. Chính vì vậy, Gym Tài Nguyên sẽ hỗ trợ bạn từ những giai đoạn đầu tiên, nhằm giúp khách hàng kinh doanh phòng tập thể hình có hướng đi phù hợp, vừa đạt tiêu chuẩn về mặt kỹ thuật, vừa tối ưu về mặt kinh tế và tạo dựng được giá trị cho thương hiệu.

setup phòng gym


Gym Tài Nguyên sẽ hỗ trợ bạn:

_ Khảo sát mặt bằng :
_ Tư vấn máy móc cho phù hợp với số tiền của khách hàng:
_ Tư vấn thủ tục mở phòng tập gym nhanh.
_ Phân tích chiến lược kinh doanh phòng gym và định giá vé hợp lý.
_ Thiết kế mô hình phòng tập demo cho khách hàng tham khảo.
_ Tư vấn chiến lược truyền thông, quảng cáo, poster, baner, tờ rơi, giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng...

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:  

Trụ sở chính: 384 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Hotline: 1900 2090 nhấn phím 1 hoặc 0917 892 166
Website: http://tainguyensport.com
Facebook: www.facebook.com/tainguyensports
Youtube:www.youtube.com/tainguyensports


DANH SÁCH HỆ THỐNG GYM TÀI NGUYÊN TOÀN QUỐC:
CN TÂN PHÚ
ĐC: 384 Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú, TP.HCM
ĐT: 02862676039 
Thông tin phòng gym: Gym-Tai-Nguyen-Tan-Phu
CN TÂN BÌNH
ĐC: 66 Ni Sư Huỳnh Liên, P.10, Tân Bình, TP.HCM 
ĐT: 02838619277 
Thông tin phòng gym: Gym-Tai-Nguyen-Tan-Binh
CN GÒ VẤP
ĐC: 260 - 262 Nguyễn Oanh, P.17, Gò Vấp, TP.HCM 
ĐT: 02822535629 
Thông tin phòng gym: Gym-Tai-Nguyen-Nguyen-Oanh
CN THỦ ĐỨC 
ĐC: Lầu 6 – Số 307-309 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM (TTĐM Nguyễn Kim)
ĐT: 02866758426 
Thông tin phòng gym: Gym-Tai-Nguyen-Thu-Duc
CN BÌNH DƯƠNG
ĐC: 05 Đường 30/4, P.Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: 0276514144 
Thông tin phòng gym: Gym-Tai-Nguyen-Thu-Dau-Mot
CN ĐÀ LẠT 
ĐC: Số 3, Lê Thị Hồng Gấm, P.1, Tp.Đà Lạt, Lâm Đồng 
ĐT: 02633552090 
Thông tin phòng gym: Gym-Tai-Nguyen-Da-Lat
CN ĐÀ NẴNG
ĐC: 43 Dũng Sỹ Thanh Khê , Thanh Khê Tây, Bình Chiểu, Đà Nẵng 
ĐT: 02363749477
Thông tin phòng gym: Gym-Tai-Nguyen-Da-Nang

icon zalo