Chỉ 250 triệu bạn có thể mở được một phòng GYM từ 100 - 150m2

05.08.2019

Kinh doanh phòng tập gym đang là một xu hướng mới về sức khỏe và sắc đẹp được nhiều chủ đầu tư quan tâm tới.

Đối với bất cứ ngành nghề nào không chỉ riêng là gym thì điều quan tâm đầu tiên là vốn bao nhiêu là đủ?

Riêng đối với lĩnh vực phòng gym, tùy thuộc vào đối tượng khách hàng và mô hình phòng gym mà bạn hướng tới mà vốn bạn bỏ ra nhiều hay ít.



Tài Nguyên cũng đã bắt gặp được nhiều câu hỏi của các bạn trẻ rằng: “Em rất đang mê với ngành gym, em cũng ao ước có được một phồng gym nhưng vốn em chỉ tầm 2 3 trăm triệu liệu có đủ không?

Tài Nguyên xin trả lời bạn rằng: “đến với Tài Nguyên bạn chỉ cần số vốn đó bạn có thể sở hữu đầy đủ máy móc cho một phòng gym do Tài Nguyên sản xuất



==> Xem thêm bài viết: mở phòng gym cần bao nhiêu tiền


Với gói set up phòng gym 250 triệu bạn hoàn toàn có thể mở được một phòng gym với diện tích từ 100-150 m2 với đầy đủ máy móc của các nhóm cơ.

Dưới đây, Tài Nguyên sẽ giới thiệu cho các bạn nhóm máy cơ bản trong gói set up phòng gym 250 triệu:


1. Nhóm cơ bụng, eo, cơ liên sườn:

  • Bàn xoay eo 3 đĩa với chức năng hỗ trợ phần bụng, eo, cơ liên sườn bằng những động tác xoay voặn eo giúp đốt đi phần mỡ thừa vùng bụng giúp bạn có được một vòng eo thon gọn và xoăn chắc hơn.
  • Bên cạnh đó với thiết kế độc đáo và tiết kiệm diện tích với ba bàn xoay trên cùng một khung cùng 1 lúc có thể có 3 người cùng sử dụng.



Với chức năng hỗ trợ phần eo tốt thì đây được xem là một chiếc máy yêu thích của hội chị em phụ nữ khi đến phòng tập.


  • Khung đá bụng dưới: Với thiết kế đơn giản với phần đỡ tay phía trên và chân gác nhưng mang đến cho người tập một số bài tập hiệu quả cho vùng cơ bụng. Chỉ một vài thao tác nhấc chân và thực hiện thao tác bật đá chân lên đã giúp thu gọn được vùng bụng.
  • Khung xoay eo 3 đĩa và khung đá bụng dưới giúp bạn tiết kiệm được một khoảng không gian đối với những phòng có diện tích nhỏ chỉ từ 100 -150 m2.


2. Nhóm cơ ngực:

Đối với nhóm cơ ngực thì các bạn chủ yếu nên đầu tư những ghế tập ngực bởi với những nhóm cơ này chỉ dành cho nam đẩy tạ và chi phí để mua những ghế này cũng tương đối rẻ.



Trọn bộ bộ ghế tập ngực trong gói set up phòng gym 250 triệu sẽ bao gồm:

  • Ghế đẩy ngực ngang
  • Ghế đẩy ngực trên, dưới
  • Ghế banh đẩy ngực
  • Ghế đẩy ngực đa năng
  • Ghế gập bụng

Những mẫu ghế này, các bạn có thể điểu chỉnh độ cao tùy ý với nhu cầu tập luyện cho bản thân.

Đây được xem là những thiết bị tập gym cần thiết với một phòng gym.


3. Nhóm cơ xô, cơ lưng, cơ vai:

- Một trong những loại máy hỗ trợ các bài tập về cơ xô đó là: máy kéo xô ngắn và máy kéo xô dài. Khi nghe tên gọi thì có lẽ các bạn cũng hình dung được chức năng của mỗi máy.

- Máy cung cấp các bài tập ngồi kéo sô tác động vào vùng cơ vai, lưng, xô, liên sườn; giúp cơ bắp chắc khỏe, nở nang.



- Tùy vào nhu cầu tập tới phần sô nào mà các người tập có thể lựa chọn máy kéo sô phù hợp.

- Máy vai đôi, máy ép ngực tập lưng: hai dòng máy này sẽ hỗ trợ cho khách hàng những bài tập kéo dãn cơ lưng và cơ vai theo hình phương kéo thả tay cầm được thiết kế sẵn trên máy.


Tất cả những máy tập này được thiết kế kèm theo bộ tạ khối, người tập chỉ cần điểu chỉnh mức tạ mình muốn nang thông qua chốt khóa tạ sau đó dễ dàng thực hiện thao tác bài tập.


4. Nhóm cơ bắp chuối và cơ đùi:

- Máy đá đùi trước, máy móc đùi sau, máy đạp đùi: đều có trong gói set up phòng gym 250 triệu cho phòng tập từ 100 đến 150 m2. Tất cả các máy này đều hỗ trợ cho cơ đùi và mông. Tùy từng máy mà ách tập khác nhau ứng với tên gọi của từng loại máy khác nhau.



- Máy nhón bắp chuối: giúp săn chắc cơ đùi thông qua các bài tập trên máy. Người sử dụng chỉ cần nắm phần nhón trước và thực hiện thao tác đứng lên ngồi xuống thì hầu như phần cơ chân đã được tập luyện đầy đủ.


5. Khung gánh đùi bảo hiểm 3D:

Được xem là “con cưng” của mỗi phòng tập bởi tính năng đa dạng trong bài tập và cách tập. Hỗ trợ hầu như phần thân trên và thân dưới bao gồm: đùi trong đùi ngoài, lưng dưới, bụng dưới, bắp chuối, mông, tay trước lưng xô, đẩy vai, đẩy ngực và hít xà…6.

Ngoài dừng dòng máy chuyên cơ, thì dòng Cardio cũng góp mặt trong gói set up phòng gym 250 triệu. Tiêu biểu điển hình là máy chạy bộ một trong những thiết bị nhiều người tập nhất khi đến phòng gym.



Với hệ thống điều chỉnh được lắp đặt sẵn trên màn hình, bạn có thể tùy chỉnh theo khả năng của bản thân: chạy bộ, đi bộ hoặc leo dốc.

Tập máy đi bộ bạn sẽ được đốt đi lượng mỡ thừa từ quá trình hấp thụ dinh dưỡng mỗi ngày mang đến cho bạn độ bền khi luyện tập và cả một sức khỏe dẻo dai.


6. Phụ kiện đi kèm: tạ đĩa, đòn tạ,…

Những phụ kiện này khách hàng có thể tập đơn bên ngoài hoặc có thể đi kèm với bộ ghế tập và một số máy tập.

Bạn thấy đấy, đến với Tài Nguyên chỉ cần 250 triệu bạn có sở hữu ngay một phòng gym đầy đủ máy tập với đầy đủ nhóm cơ.



Tài Nguyên tự hào là nhà cung cấp thiết bị gym hàng đầu Việt Nam đã hỗ trợ set up cho nhiều phòng tập lớn nhỏ trên cả nước.

Nếu bạn đam mê và định hướng kinh doanh trong lĩnh vực này hãy nhanh tay liên hệ đến Tài Nguyên để được hỗ trợ tư vấn nhé!


setup phòng gym

icon zalo