Top 5 Phần Mềm Quản Lý Phòng Gym

31.01.2019

Phần mềm quản lý phòng gym đang ngày càng trở thành 1 công cụ hữu hiệu cho các ông chủ kinh doanh phòng gym trong việc quản lý phòng tập gym 1 cách chính xác và hiệu quả. Mà các chủ doanh nghiệp khi setup phòng gym của mình cần phải chú ý tới. Vậy có những phần mềm quản lý phòng tập gym nào tốt hiện nay. Hãy cùng Tài Nguyên Sport điểm danh qua top 5 phần mềm quản lý phòng tập gym tốt nhất hiện nay nhé!

 

===========< Xem Nhanh Bài Viết >===========

Top 5 phần mềm quản lý phòng tập gym tốt nhất hiện nay

 

1. Phần mềm quản lý phòng gym TimeGYM

 

TimeGYM là phần mềm quản lý phòng gym xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2017. Tuy mới thành lập không lâu nhưng đây được đánh giá là công ty phần mềm đi đầu trong việc không ngừng nâng cao phát triển tính năng sản phẩm. Tính sơ bộ đến tháng 8 năm 2018 TimeGYM công bố cung cấp phần mềm cho hơn 400 phòng tập trên toàn quốc.

Trong đó nhiều khách hàng cao cấp như Fitness Garden khu đô thị Xa La, chuỗi 7 phòng tập của Lxfitness, Hệ thống bể bơi kết hợp tập gym của Olympia, Gym Mofit…

Phần mềm quản lý phòng tập gym Time Gym

Với việc phần mềm dẫn đầu về công nghệ trong lĩnh vực kinh doanh phần mềm quản lý phòng tập gym với bản phần mềm quản lý online. TimeGYM đã đáp ứng được mọi yêu cầu về nghiệp vụ quản lý phòng gym từ phòng tập bình dân cho đến cao cấp. Bên cạnh đó, chỉ với 1 chiếc điện thoại smartphone bạn vẫn có thể nắm bắt được tình hình hoạt động kinh doanh phòng gym của mình giúp bạn có thể ở nhà hay đi du lịch vẫn có thể quản lý được phòng tập gym của mình.


Phần mềm quản lý phòng tập gym của TimeGYM sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng với giao diện website rất thân thiện và đơn giản dễ dàng sử dụng. Bạn có thể kiểm soát tình hình hoạt động kinh doanh phòng tập của mình mọi lúc - mọi nơi chỉ cần có 1 chiếc Smartphone hay ipad và  được kết nối mạng internet. Việc cài đặt, triển khai trở lên vô cùng đơn giản.


Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp TimeGYM đã tích hợp kênh chat trực tiếp với đội ngũ kĩ thuật viên trực tổng đài sẵn sàng sẽ giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc trong suốt quá trình sử dụng phần mềm. Và những thắc mắc, phản hồi của bạn sẽ được giải quyết trong thời gian 48 giờ đồng hồ.

 

setup phòng gym

2. Phần mềm quản lý phòng tập gym GYM Basic

 

Phần mềm quản lý phòng gym đến từ GYM basic giúp bạn có thể quản lý thông tin học viên, ghi danh gia hạn, bảo lưu thông tin, kiểm soát ra vào bằng thẻ mã vạch, thẻ từ,…quản lý bảng giá phòng tập và lập các báo cáo thống kê. Rất nhiều tính năng được GYM basic tích hợp vào trong phần mềm của mình.

Phần mềm GYM Basic

>>>> Xem thêm bài viết: Cách tính doanh thu phòng gym

Vớ chức năng báo cáo và thống kê dữ liệu giúp bạn có thể tổng hợp được danh sách học viên đang đã và sắp hết hạn cần phải đóng lệ phí. Bên cạnh đó, với bảng thống kê thời gian ra vào của các học viên 1 cách chi tiết, chính xác sẽ giúp sắp xếp lịch quản lý hiệu quả hơn. Ngoài ra, bạn có thể xem doanh thu phòng tập của mình trong bất cứ khoảng thời gian nào mà bạn muốn nó đều đáp ứng được hết.

 

3. Phần mềm quản lý phòng tập gym An Việt Soft


Phần mềm quản lý phòng gym An Việt Soft là sự kết hợp các giải pháp bảo mật công nghệ cao như mã vạch, thẻ từ, thẻ chíp để từ đó giúp bạn có thể quản lý học viên hay khách vãng lai khi đến tập luyện 1 cách an toàn và hiệu quả.

Phần mềm An Việt Soft

Chức năng quan trọng nhất của phần mềm quản lý phòng gym An Việt Soft là quản lý thông tin thành viên, theo dõi tình hình hoạt đônhj phòng tập, lịch tập, gia hạn thẻ, và các báo cáo thống kê theo tháng, theo quý, theo năm…

 

4. Phần mềm quản lý phòng gym SmartGYM


Phần mềm SmartGYM là một phần mềm quản lý phòng gym miễn phí tốt nhất hiện nay. Tuy là miễn phí nhưng nó lại có thể đáp ứng được khá nhiều các tính năng quản lý thiết yếu cho các phòng tập gym lớn, nhỏ hiện nay. Thông qua phần mềm SmartGYM, bạn có thể quản lý phòng tập, lớp tập, nhân viên và học viên. Hơn nữa  với mỗi học viên có nhu cầu gia hạn hoặc hủy khóa đào tạo đều được thực hiện trên SmartGYM đơn giản, dễ dàng.

Phần mềm SmartGYM

Phần mềm SmartGYM cung cấp hệ thống thống kê giúp bạn giám sát quá trình đào tạo học viên 1 cách chuyên nghiệp, bạn cũng dễ dàng quản lý doanh thu phòng tập mình bằng công cụ lọc, toàn bộ báo cáo xuất ra file Excel để chỉnh sửa và chia sẻ nhanh chóng, đơn giản.

 

5. Phần mềm quản lý phòng tập GYM Master

 

Phần mềm này là một trong số các phần mềm quản lý phòng gym chuyên nghiệp và có độ nổi tiếng trên thế giới. Tại sao nó lại nổi tiếng như vây? Vì phần mềm GYM Master không đơn giản chỉ là một công cụ dùng để quản lý phòng gym mà bên cạnh đó nó còn giúp bạn quản lý doanh nghiệp vô cùng hiệu quả. Phần mềm này được tích hợp sẵn với công nghệ điện toán đám mây và Big Data. Nên nhờ vậy mà GYM Master thường được ứng dụng để quản lý cho những phòng gym có quy mô lớn và nhiều chi nhánh.

 


Giao diện phần mềm đơn giản dễ thao tác, cho phép các thành viên có thể đăng ký mọi lúc, mọi nơi và có thể tập tại nhiều chi nhánh trong hệ thống của bạn. Với quy trình hạch toán doanh thu độc lập riêng biệt cho từng chi nhánh khác nhau, đồng thời phần mềm có thể tương thích với tất cả phần cứng thiết bị thiết yếu cho phòng tập như máy quét ra vào, máy in, …

Phần mềm GYM Master


Ngày nay, với sự phát triển không ngừng nghỉ của công nghệ. Và đối thủ của bạn ngày càng nhiều thì việc ứng dụng những công nghê. Đặc biệt là phần mềm quản lý phòng gym chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo được những lợi thế nhất định với đối thủ. Và giúp cho việc hoạt động kinh doanh phòng gym của bạn được hiệu quả hơn.

Tài Nguyên Sport - đơn vị chuyên cung cấp những trang thiết bị chuyên nghiệp cho phòng tập gym như: máy tập thể hình, thiết bị tập gym, dụng cụ tập gym...

setup phòng gym

icon zalo