Từ 30 Triệu - Sở hữu phòng Gym gia đình không còn là giấc mơ

26.04.2018

Nhà bạn đang trống chỗ ? Hãy ngay lập tức, lên kế hoạch xây dựng một phòng tập gym tại nhà, vừa giúp bạn cải thiện sức khỏe, vừa giúp tận dụng được khoảng không gian trống trong nhà.

PHÒNG GYM GIA ĐÌNH

XÂY MỘT LẦN- DÙNG CẢ ĐỜI


Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian tập luyện vào các ngày trong tuần. Thế nhưng việc phải đến phòng gym luôn chật kín người vào các ngày cuối tuần thật sự là một điều đáng sợ, khi hàng chục người chen nhau từng mét vuông tập luyện trong bầu không khí ngột ngạt. Đó là lý do khiến bạn “ngại” đến phòng tập và dần dà lười hẳn việc tập luyện, cải thiện vóc dáng.

Vậy thì tại sao không thử mang cả không gian tập luyện về nhà nhỉ? Trở thành ông chủ phòng gym dành riêng cho mình bây giờ không còn là điều quá xa vời. Vừa tiết kiệm chi phí và thời gian, phát triển cơ bắp toàn diện, sự tập trung cao độ, đó chẳng phải là những lợi ích mà bạn mong đợi từ một phòng tập gym chuyên nghiệp hay sao?


mo-phong-tap-gym-chi-tu-30-trieu

==> Xem thêm: Cách lên kế hoạch kinh doanh phòng gym hiệu quả


CHỈ TỪ 30 TRIỆU ĐỒNG
, bạn đã có thể sở hữu ngay một phòng tập luyện chuyên nghiệp đáng mơ ước cho cả gia đình.

  •  Một phòng tập riêng tư và yên tĩnh, giúp bạn thư giãn đầu óc khi tập luyện để tập trung toàn bộ vào việc tập luyện.

  • Một phòng tập dù không rộng như phòng gym ngoài, nhưng không gian cực kỳ thoáng đãng, không có mùi mồ hôi hay mùi ẩm mốc.

  • Một phòng tập, dù không nhiều máy tập, nhưng đầy đủ các máy tập hiện đại, chất lượng, hỗ trợ toàn bộ các vùng cơ trên cơ thể. Bạn không cần chen lấn hay chờ đợi đến lượt mình.

  • Một phòng tập bạn có thể rủ rê tất cả các thành viên trong gia đình tập luyện cùng nhau trong một không gian gym ấm cúng và dành thời gian cho nhau sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Không chỉ giúp tất cả các thành viên gắn kết với nhau mà còn giúp các bé có thêm thời gian để vận động, rèn luyện thể lực ngay từ khi còn nhỏ.

TÀI NGUYÊN SPORT- Thương hiệu sản xuất dụng cụ, máy tập thể hình hàng đầu Việt Nam- Dịch vụ Setup phòng gym chuyên nghiệp cam kết hỗ trợ 7 hạng mục:

  1. Trả góp 0% lãi suất.

  2.  Tư vấn mở phòng gym gia đình chuyên nghiệp từ A-Z.

  3. Thiết kế và set up phòng gym gia đình theo nhu cầu khách hàng.

  4. Trang bị máy tập chuẩn TÀI NGUYÊN 100% máy mới.

  5. Hướng dẫn sử dụng máy tập Tài Nguyên đúng cách và tập luyện hiệu quả.

  6. Hậu mãi hấp dẫn: bảo hành, bảo dưỡng, tân trang với chi phí vô cùng hợp lý.
  7. Tặng ngay máy Massage trị giá 5.000.000 đồng ( Áp dụng cho gói Setup từ 50.000.000 đồng trở lên).

Tài Nguyên Sport không chỉ đơn thuần setup phòng gym tại nhà. Trên hết, chúng tôi mong muốn được trở thành một thành viên trong gia đình bạn, được đồng hành cùng gia đình trong suốt quá trình rèn luyện sức khoẻ và nâng cao thể lực mỗi người. Vì hạnh phúc của khách hàng cũng là niềm tự hào của Tài Nguyên.


setup phòng gym



Mọi thông tin xin liên hệ:

TÀI NGUYÊN SPORT -Nhà sản xuất dụng cụ tập gym số 1 Việt Nam

  • Website: www.tainguyensport.com.vn
  • Fanpage: Facebook.com/tainguyensports
  • Trụ sở chính: 384 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM
  • Hotline: 091.789.2166 hoặc 📞 19002090 bấm phím 1
icon zalo