Combo bộ máy tập GYM không thể thiếu trong mỗi phòng tập GYM

18.03.2023

Combo máy tập GYM là sự kết hợp hoàn hảo từ các thiết bị chuyên nghiệp, không chỉ đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong việc luyện tập mà còn giúp không gian kinh doanh của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Các nhà đầu tư đang có nhu cầu kinh doanh phòng GYM nhưng không biết những loại máy tập GYM nào là cần thiết. Đừng lo, hãy dành vài phút để cùng Tainguyen Sport tìm hiểu combo các máy tập GYM nên có trong bài viết này nhé! 

Combo bộ máy tập GYM không thể thiếu trong mỗi phòng tập GYM

1. Máy tập GYM chạy bộ

Là một trong những thiết bị luôn hiện hữu ở phòng tập GYM và thu hút được nhiều người tập nhất. Với khả năng tùy biến đa dạng, bạn có thể chạy theo khả năng của mình hoặc chạy theo chương trình tự động của máy. Máy chạy bộ được cho là không thể thiếu đối với các phòng tập, nó đặc biệt hiệu quả với việc giảm cân. Mỗi phòng tập cần có ít nhất 2-3 chiếc máy chạy bộ. 

Máy chạy bộ 

2. Máy tập GYM - Xe đạp 

Cũng giống như máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục là một trong những dòng máy tập cơ bản và phổ biến. Hầu như phòng tập nào cũng có mặt loại máy này. Đây là loại máy được rất nhiều người tập sử dụng giúp cơ chân săn chắc dẻo dai, làm nóng cơ thể và tăng sức khỏe cho tim mạch. Hơn nữa, loại máy này là loại máy tập GYM tốt cho tim và hệ tuần hoàn của máu.

Xe đạp tập thể dục

3. Máy tập GYM cơ ngực 

Một trong những máy móc thiết yếu trong mỗi phòng tập Gym chính là máy tập cơ ngực. Đa số các thanh niên đi tập Gym đều chú trọng phần tập cơ ngực. Các máy tập cơ ngực tại Tài Nguyên Sport như: ghế đẩy ngực ngang, ghế đẩy ngực trên, ghế đẩy ngực dưới, ghế đẩy ngực đa năng, máy ngồi đẩy ngực ngang tạ rời, máy đẩy ngực ngồi... Các vùng cơ như cơ ngực, cơ bắp tay trước, cơ bắp tay sau sẽ được cải thiện đáng kể với những bài tập từ máy tập GYM tập cơ ngực. 

Đây không chỉ là loại máy giúp tăng cơ cho nam giới hiệu quả mà còn là một loại máy tập gym cho nữ. Bạn nên căn cứ trên nhu cầu thực tế để mua sắm số lượng ghế cho phù hợp, nhưng tối thiểu phải có mỗi loại một cái.

Máy tập cơ ngực

4. Máy tập GYM cơ đùi 

Các máy tập đùi của Tài Nguyên Sport : khung gánh đùi, máy đạp đùi, máy móc đùi sau, máy ép đùi trong ngoài, máy đá đùi trước, máy đạp đùi tạ rời,... Sử dụng dành riêng cho các bài tập cơ đùi, loại máy tập GYM này có thể hỗ trợ cho đùi trong và đùi ngoài cũng như thay đổi độ khó các bài tập thông qua điều chỉnh vị trí ghế. 

Máy tập cơ đùi

Trên đây là danh sách các loại máy tập GYM cần để đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản của một phòng tập GYM. Tuy nhiên, còn nhiều loại máy tập khác bạn có thể trang bị cho phòng tập để đa dạng, phong phú, tăng sức cạnh tranh cũng như níu chân được khách hàng lâu hơn. Phòng GYM có đầy đủ dụng cụ thiết bị tập hiện đại sẽ tạo nên cảm giác tập thoải mái và hài lòng nhất cho khách hàng, đảm bảo hiệu quả tập tối đa, giữ được chân khách hàng.

Để mở phòng tập GYM, các chủ đầu tư cần tìm hiểu đơn vị cung cấp các thiết bị máy tập GYM nào uy tín chất lượng, giá cả hợp lý, có thể đáp ứng được nhu cầu ngày một cao của người tập. Tài Nguyên Sport là nhà sản xuất, cung cấp thiết bị phòng tập GYM  hiện đại phục vụ yêu cầu Setup phòng tập hoàn hảo nhất cho bạn.  Không chỉ cùng bạn trong những ngày đầu khởi nghiệp, chúng tôi còn đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian hoạt động như dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, bảo dưỡng nâng cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất.  Liên hệ  Hotline: 0914813619 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

Xem thêm bài viết liên quan: 

icon zalo