Các loại máy tập ngực đạt hiệu quả cao dẫn đầu xu hướng 2023

23.03.2023

Cơ ngực là nhóm cơ được đa số Gymer hướng đến đầu tiên khi bắt đầu đến với GYM. Máy tập ngực phổ biến tại các phòng GYM hiện nay, là công dụng hỗ trợ cực kỳ tốt cho các bài tập cơ ngực của cả nam và nữ. Trong nội dung dưới đây Tài Nguyên Sport sẽ chia sẻ về các loại máy tập cơ ngực đạt hiệu quả nhất. Qua đó giúp các bạn hiểu hơn về các loại máy tập cũng như sử dụng đúng cách và hiệu quả.

Các loại máy tập ngực đạt hiệu quả cao dẫn đầu xu hướng 2023

Máy tập ngực có vai trò quan trọng như thế nào?

Kể cả nam hay nữ sở hữu vòng một hấp dẫn và hoàn hảo đều là mơ ước, thế nhưng không phải ai cũng được món quà tự nhiên tuyệt mỹ đó. Không có thì làm cho có, nhiều người lựa chọn đến máy tập ngực ở phòng GYM để thay đổi chính bản thân mình.

Sử dụng máy tập ngực hiện đại và chăm chỉ với bài tập đúng chuẩn, nam giới có thể thay đổi bề ngoài, tạo cho mình một vòng ngực hoàn hảo với cơ ngực rắn chắc nam tính đầy cuốn hút. Tương tự, với phụ nữ, tập cơ ngực sẽ giúp vòng 1 căng tròn quyến rũ, chống tình trạng xuống cấp chảy xệ theo tuổi tác cực tốt.

Các loại máy tập ngực: 

1. Máy đẩy ngực ngang 

Loại máy đẩy ngực ngang nhìn chung có ghế tạ đều cấu tạo đơn giản với một khung kim loại, phần ghế để người dùng nằm ra tập được bọc đệm mút. Người dùng có thể sử dụng đòn với trọng lượng tạ phù hợp khả năng nâng của cơ thể rồi nằm xuống thực hiện bài tập.

Khi tập người tập nên để chân thật vững ở trên nền nhà để giữ cho thân mình vững hơn trên ghế tập. Tạo ra vòng cung tự nhiên khi đẩy tạ lên để vận được sức mạnh hơn. Khi xuống không chạm ngực, khi lên không duỗi tay hoàn toàn, và cũng không nên tập nửa vời cho dù bạn sử dụng tạ nặng.

Khi thực hiện đúng động tác trên máy đẩy ngực ngang sẽ rất hiệu quả để phát triển cơ ngực giữa và một phần cơ bả vai, cơ lưng trên, cơ lưng dưới, và cơ cầu vai.

Các máy tập ngực ngang Tài Nguyên Sport cho bạn tham khảo:

Máy tập ngực ngang 

2. Ghế đẩy ngực trên

Ghế đẩy ngực trên cũng có cấu tạo tương tự ghế đẩy ngực ngang. Tuy nhiên, phần ghế nằm được thiết kế có độ dốc hướng lên trên. 

Bài tập với loại máy tập ngực này tác động nhiều đến cơ ngực trên, ghế có độ dốc nên sẽ tác động nhiều hơn lên vai, cần thiết lập ở mức phù hợp. Khi thực hiện động tác không nên hạ tạ xuống quá sâu vì có thể ảnh hưởng tới phần khớp vai. Và khi nâng lên cũng không nên duỗi hẳn ra vì có thể gây chấn thương. Khi hạ tạ cũng phải làm từ từ và có kiểm soát lực, tránh rơi tự do.

Lợi ích khi dùng loại máy tập ngực này sẽ làm săn chắc và đánh tan mỡ thừa vùng bụng, mông, bắp tay và các vùng khác. Giúp bạn đốt cháy nhiều calo, tăng cường khả năng đốt cháy mỡ thừa, điều hòa chức nội tạng cho người béo phì. Mỡ thừa được đào thải qua tuyến mồ hôi thông qua các bài tập cường độ cao với máy.

Máy đẩy ngực trên 

Các máy tập ngực trên Tài Nguyên Sport cho bạn tham khảo:

3. Máy đẩy ngực dưới

Máy đẩy ngực dưới cũng tương tự như 2 loại ghế kể trên, điểm khác biệt là phần ghế nằm được thiết kế dốc xuống phía dưới để khi thực hiện động tác lực sẽ tác động nhiều hơn vào cơ ngực dưới hơn. 

Máy đẩy ngực dưới mang đến nhiều bài tập xây dựng nên body săn chắc, hoàn hảo như gánh tạ, tập tạ tay, chân, hít xà. 

Các máy tập ngực dưới Tài Nguyên Sport cho bạn tham khảo:

Máy đẩy ngực dưới 

4. Máy đẩy ngực tư thế nằm 

Đối với nam giới, máy đẩy ngực tư thế nằm Tài Nguyên Sport không chỉ xây dựng cho bạn một khuôn ngực săn chắc, vạm vỡ mà còn xây dựng cơ phát triển theo bề ngang, tạo độ dày cho bộ ngực như mong muốn. Thép cao cấp giúp cho chiếc ghế càng thêm vững chắc và bền bỉ theo thời gian, chịu được trọng lượng hơn 180kg và tần suất luyện tập cao. Đệm có độ dày phù hợp cho việc tập luyện, không quá cứng gây cảm giác khó chịu cho người tập, nhưng cũng không quá mềm khiến cho phần xương sống bị võng xuống. 

Máy tập ngực nằm 

Mua máy tập ngực chính hãng ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể bắt gặp được vô số địa điểm bán và sản xuất các loại máy tập cơ ngực với nhiều mẫu mã, tính năng. Tuy vậy, để chọn mua được sản phẩm chính hãng và thương hiệu uy tín thật không dễ dàng. 

Nếu bạn đang đắn đo chưa biết nên mua máy tập ngực thương hiệu nào thì hãy đến với Tài Nguyên Sport. Tài Nguyên Sport là đơn vị sản xuất và cung cấp thiết bị phòng GYM số một Việt Nam với các loại máy tập ngực chất lượng sẽ là địa điểm xứng đáng để bạn trao gửi niềm tin.

Trên đây là một số máy tập ngực phổ biến là xu hướng trong mỗi phòng GYM cũng như cách sử dụng và lợi ích hiệu quả mà Tài Nguyên Sport đem đến cho bạn.

Nếu còn câu hỏi nào khác hoặc có nhu cầu mua máy tập ngực, thiết bị phòng tập GYM khác, Setup phòng GYM, các bạn hãy liên hệ Hotline: 0914813619 để được bán giá và tư vấn nhiều hơn nhé!

Xem thêm bài viết liên quan: 

 

icon zalo