Gym Đà Nẵng

19.05.2018

Với không gian rộng 12000m2, Gym Tài Nguyên Đà Nẵng không chỉ là môi trường rèn luyện thể lực, giữ gìn vóc dáng của các bạn sinh viên đang sinh sống và học tập nơi đây, mà còn là nơi để những người yêu mến, dành nhiều niềm đam mê cho gym có thể gặp gỡ và chia sẻ cùng nhau những kiến thức thể hình thể thao bổ ích.

Gym Tài Nguyên Đà Nẵng toạ lạc tại số 43 Dũng Sĩ Thanh Khê, Thanh Khê Tây, P. Bình Chiểu, Tp.Đà Nẵng- Thành phố biển xinh đẹp bậc nhất khu vực Nam Trung Bộ được xem là đầu tàu kinh tế trung ương tại miền Trung. Đây là địa điểm nằm trong khu thể thao phức hợp của thành phố bao gồm trường đại học Thể dục Thể Thao TW3- Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Đà Nẵng, ngoài ra còn liền kề với trường cao đẳng thương mại Đà Nẵng.


gym-tai-nguyen-da-nang


Chính vì vị trí thuận lợi này mà Gym Tài Nguyên Đà Nẵng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn sinh viên đang sinh sống và học tập nơi đây. Không chỉ đơn thuần là môi trường rèn luyện thể lực, giữ gìn vóc dáng mà còn là nơi để những người yêu mến, dành nhiều niềm đam mê cho gym có thể gặp gỡ và chia sẻ cùng nhau những kiến thức thể hình thể thao bổ ích. Với không gian rộng 12000 m2, được bao quanh bởi cây cối xanh mát, mang đến bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Phòng gym được thiết kế đơn giản, xuyên suốt, giúp cho người tập có thể dễ dàng xác định được khu vực bố trí máy tập luyện cũng như từng khu vực tập luyện các môn khác nhau như Yoga, Aerobic, Gym.


gym-tai-nguyen-da-nang


Phòng tập có hơn 100 loại máy thuộc hơn 40 nhóm máy hỗ trợ toàn diện các nhóm cơ trên cơ thể. Tất cả các thiết bị, máy tập gym được sử dụng tại đây đều được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam bởi Tài Nguyên. Am hiểu cơ khí và dành tình yêu mến cho bộ môn thể hình, đó cũng là lý do thúc đẩy TGĐ Cơ khí Tài Nguyên, ông Nguyên Thu Nguyên- Huy chương vàng thể hình Châu Á đã phối hợp cùng đội ngũ kỹ sư giỏi, lành nghề cho ra đời những chiếc máy tập gym dành cho người Việt nói riêng và người Châu Á nói chung. Từ số liệu đo đạc phù hợp với thể trạng người Châu Á, kích thước sản phẩm đến sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết giúp máy tập gym Tài Nguyên nhận được nhiều sự đón nhận từ phía khách hàng, đến gần hơn với cộng đồng.


gym-tai-nguyen-da-nang


Xây dựng mô hình phòng gym với hướng phát triển bình dân nhưng chất lượng không hề bình dân, gym Tài Nguyên Đà Nẵng mong muốn tạo điều kiện cho những người dân lao động, sinh viên, những người có thu nhập thấp- trung bình khá có thể dễ dàng tham gia tập luyện mà không cần phải lo lắng quá nhiều đến chi phí.


gym-tai-nguyen-da-nang


Ngoài ra chất lượng dịch vụ cũng là một ưu điểm ở đây khi sở hữu đội ngũ chăm sóc và tư vấn khách hàng tận tâm, hướng dẫn khách hàng từ chế độ tập luyện đến chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi sao cho hợp lý, nhằm đẩy nhanh hiệu quả tập luyện. Hơn thế nữa, các HLV chuyên nghiệp được tuyển dụng từ trường Đại Học Thể Dục Thể Thao TW3, các trung tâm đào tạo kỹ năng huấn luyện, sở hữu bằng cấp chính quy cùng kinh nghiệm gym chuẩn xác, luôn sẵn sàng theo dõi và hỗ trợ các khách hàng mới bắt đầu quá trình tập gym hoặc hướng dẫn tập luyện đúng cách hơn, tránh những rủi ro đáng tiếc.


setup phòng gym

icon zalo