Gym Thủ Dầu

15.05.2018

Gym tài Nguyên Thủ Dầu Một- Nơi lý tưởng để tập luyện, nâng cao sức khoẻ và giao lưu trao đổi thêm nhiều kinh nghiệm về thể dục thể thao của người dân Bình Dương. Phòng gym có diện tích trên 1500m2, là khu phức hợp thể thao như: Gym, Aerobic, Dance,...



Nằm tại số 5 trên con đường 30/4, P.Phú Thọ Hoà, TX.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, cách Tp.HCM khoảng 25km, gym Tài Nguyên Thủ Dầu Một có diện tích hơn 1500m2, tương đương một nhà thi đấu thể thao với đầy đủ các khu tập luyện dành riêng cho từng môn thể thao được ưa chuộng như gym, aerobic, dance,…


Gym-tai-nguyen-thu-dau-1


Nơi này đã dần trở thành địa điểm tập luyện lý tưởng quen thuộc cho người dân trong khu vực thị xã Thủ Dầu Một bởi sự rộng rãi, thoáng mát, dễ đi lại; đồng thời số lượng máy tập vượt trên con số 150 máy cũng là một điều thu hút những ai yêu thể thao và đam mê tập luyện. Đa phần các máy tập tại Gym Thủ Dầu Một đều được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam bởi công ty TNHH MTV Cơ Khí Tài Nguyên, dựa theo công nghệ hàn Robot hiện đại và kỹ thuật cắt CnC, Laser tiên tiến nhất hiện nay. Ngoài ra, một số dòng máy còn được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới.


Gym-tai-nguyen-thu-dau-1


Với số lượng trên 150 máy, đa dạng các dòng máy tập, hỗ trợ đa chức năng cùng nhiều bài tập khác nhau, giúp người tập dễ dàng chọn lựa cho mình những chiếc máy tập phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình, mà không cần chờ đợi. Các máy móc, trang thiết bị gym trong phòng tập được bố trí ngay ngắn, gọn gàng thành từng khu vực khác nhau, khoảng cách giữa các máy phù hợp để người tập luôn cảm thấy thoải mái, không xảy ra rủi ro va chạm trong suốt quá trình tập luyện. Gym Tài Nguyên luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, để có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong suốt quá trình rèn luyện và nâng cao thể lực. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng thông tin các gói tập, chế độ tập luyện cũng như chế độ dinh dưỡng phù hợp với thể trạng mỗi người.


Gym-tai-nguyen-thu-dau-1


Ngoài ra, nếu như khách hàng còn hạn chế kinh nghiệm trong lĩnh vực gym, các huấn luyện viên được huấn luyện chuyên nghiệp của Tài Nguyên sẽ hỗ trợ khách hàng từ những bài tập đơn giản đến những động tác đòi hỏi kỹ thuật phức tạp hơn. Sao cho khách hàng có thể tập luyện một cách hiệu quả nhất, an toàn, tránh những tai nạn đáng tiếc.


setup phòng gym

icon zalo