Bài tập cơ bản cho nam giới mới bắt đầu tập gym

18.04.2018

Nếu bạn muốn nhận được trong hình dạng nhanh chóng và tự tin hơn về thân hình “chuẩn men” của mình, vậy thì đừng bỏ lỡ những động tác cơ bạn được gợi ý trong bài viết sau đây

Các hoạt động tập thể dục thông thường thường không hiệu quả và gây bực bội. Khi bạn bước vào bất kỳ phòng tập thể hình nào ngày nay, bạn thường thấy những người đàn ông thừa cân tập thể dục với tốc độ “chóng mắt” vì họ nghĩ như thế sẽ đẩy nhanh hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, bất cứ phương pháp tập luyện nào cũng cần có thời gian để cơ thể thích nghi và phát huy huy quả. Tập thể dục với cường độ cao và nhanh chỉ càng dẫn đến hiệu quả kém, bởi họ không có thời gian để theo dõi quá trình tập luyện của bản thân, điều chỉnh lỗi sai về kỹ thuật, tư thế tập. Nếu bạn muốn nhận được trong hình dạng nhanh chóng và tự tin hơn về thân hình “chuẩn men” của mình, vậy thì đừng bỏ lỡ những động tác cơ bạn được gợi ý trong bài viết sau đây.


Push Press/Shoulder Press


Bài tập này rất đơn giản và dễ dàng mở rộng vai của bạn và cung cấp sức mạnh bạn cần để nâng vật nặng (hoặc người) lên trên đầu của bạn. Thông báo nhấn/ nhún thường chỉ đơn giản là nâng trọng lượng của bạn lên trên đầu. Cố gắng giữ nó càng lâu càng tốt, hoặc để có được một đốt thực sự làm như nhiều reps như bạn có thể trước khi bạn phải nghỉ ngơi. Bài tập này hiệu quả và sẽ giúp bạn nhanh chóng nếu bạn tiếp tục làm việc đó một cách nhất quán.

 

Sled Drag


Thói quen tập thể dục Sled Drag là một loại tập thể dục rất hiệu quả để khôi phục sức mạnh đôi chân của bạn. Bạn chỉ cần lấy một dây thừng, dây chuyền, hoặc dây đeo nylon gắn liền với một dây nịt và bảo đảm cho mình với nó. Đằng sau bạn sẽ có một vật nặng nề mà bạn đang kéo, như một túi gạch, lốp xe, một chiếc xe trượt tuyết, hoặc một khối ximăng. Tập thể dục này đẩy sức mạnh chân của bạn đến mức tối đa và bằng cách làm như vậy bạn sẽ đạt được cơ nhanh. Bài tập này cũng làm việc trong khả năng của phổi và tim. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy bị bỏng và biết bạn đang tập thể dục theo cách vừa có năng suất vừa manly.


Sledge Hammer Drills


Lao động bằng tay là điều khiến mọi người cảm thấy mình quan trọng và cũng có thể giảm bớt căng thẳng. Nó cũng rất lành mạnh và là một cách tuyệt vời để giữ hình dạng. Sledge Hammer Drills là tuyệt vời cho những người đàn ông muốn có được một tập thể dục toàn cơ thể trong khi cùng lúc lấy ra sự thất vọng trên một đối tượng hoặc mặt đất. Bài tập này rất đơn giản. Lộn lại búa tạ và đập vỡ nó xuống đất, hoặc lốp xe cũ. Làm điều này càng nhiều càng tốt trước khi bạn quá mệt mỏi để tiếp tục, sau đó nghỉ ngơi và lặp lại. Điều này sẽ giúp tạo hình lưng, vai, cánh tay và mép bụng của bạn. Bạn sẽ khỏe mạnh và manly ngay lập tức.

 

Weighted Pull-Ups


Pull-up là một trong những cách phổ biến nhất để tập thể dục. Nó đã trở thành một nền tảng của nhiều thói quen tập thể dục của nam giới. Tuy nhiên, có rất nhiều nam giới chỉ tập qua loa khi làm pull-up bởi vì họ không mở rộng cánh tay của họ xuống đầy đủ hoặc kéo cằm của họ hoàn toàn trên thanh. Mục tiêu đầu tiên phải là làm càng nhiều lần kéo chân thành càng tốt. Hay bạn có thể đặt một trọng lượng nặng giữa hai chân, mang vest trọng lượng, bỏ vật nặng vào balo, hoặc nhờ người khác nhảy lên lưng khi bạn đang cầm kéo. Thêm trọng lượng sẽ giúp bạn phát triển cơ nhanh hơn và sẽ giúp bạn có một cái nhìn hình chữ v thon dần.


setup phòng gym

icon zalo