Cơ Khí Tài Nguyên ký kết hợp đồng tài trợ vận động viên thể hình quốc gia tại TTHLTTQG 2 TPHCM

11.05.2024
Đội tuyển thể hình quốc gia vừa nhận được một tin vui đầy ý nghĩa khi công ty Cơ Khí Tài Nguyên chính thức ký kết hợp đồng tài trợ. Sự hỗ trợ này không chỉ là một bước quan trọng trong việc phát triển và nâng cao chất lượng đội tuyển, mà còn là minh chứng cho cam kết về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong việc thúc đẩy phong trào thể hình và sức khỏe cộng đồng. Hợp đồng này không chỉ đem lại lợi ích cho các vận động viên, mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của thể hình Việt Nam



Ngày 11/05/2024 tại Trung Tâm Huấn Luyện Thể Thao Quốc Gia 2, Thủ Đức, TP HCM. Đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa Công Ty TNHH Cơ Khí Tài Nguyên và các vận động viên đội tuyển thể hình quốc gia Việt Nam.
Đến dự buổi lễ về phía công ty Tài Nguyên có ông Nguyễn Thu Nguyên tổng giám đốc công ty, Bà Lê Thị Yến Nhi giám đốc điều hành, ông Nguyễn Lình Thịnh quản lý đào tạo. Về phía TTHLTTQG TPHCM có sự hiện diện của ông Phạm Thanh Tú, Giám đốc Trung tâm, ông Nguyễn Văn Sung Phó Giám đốc Trung tâm cùng toàn thể cán bộ quản lý, HLV, VĐV tiểu biểu.

Ông Phạm Thanh Tú giám đốc trung tâm phát biểu tại buổi lễ
 

Phát biểu trong buổi lễ ông Nguyễn Thu Nguyên cho biết rằng. Từng là vận động viên của đội tuyển thể hình quốc gia, ông hiểu rõ những khó khăn và nguyện vọng của các vận động viên thi đấu các giải quốc tế. Vấn đề điều kiện vật chất và đầu tư góp phần rất quan trọng và thành tích thi đấu, do đó đây là trách nhiệm không của riêng ai. Công ty Tài Nguyên đã và sẽ góp một phần trách nhiệm hỗ trợ các vận động viên mang vinh quang về cho tổ quốc.


Ông Phạm Thanh Tú cho biết rằng đây không phải lần đầu công ty Tài Nguyên tài trợ cho các vận động viên của trung tâm. Hy vọng 2 đơn vị sẽ phát huy hiệu quả từ thời gian qua và sẽ còn tiếp tục hợp tác lâu dài
Bên cạnh đó đơn vị chuyên môn của 2 bên còn thảo luận phương án hợp tác nhằm nâng cao thể lực cho các vận động viên thi đấu giải của nhiều bộ môn khác thời gian tới.
 
Một số hình ảnh

 

 

 

icon zalo