Tổng giám đốc Cơ Khí Tài Nguyên làm việc với Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia TP HCM

26.02.2024

Ngày 26/1/2024 vừa qua ngay trước kỳ nghỉ tết Nguyên Đán, ông Nguyễn Thu Nguyên tổng giám đốc công ty cơ khí Tài Nguyên đã có chuyến đến tham dự buổi lễ tổng kết năm của Trung Tâm Huấn Luyện Thể Thao Quốc Gia 2 tại quận Thủ Đức, TP HCM. Nhận kỷ niệm chương ghi nhận những đóng góp của công ty cho các hoạt động của trong tâm trong năm vừa qua.

 

Hình ảnh buổi lễ tổng kết hoạt động của Trung Tâm Huấn Luyện Thể Thao Quốc Gia TP HCM.

Buổi lễ tổng kết có mặt ông Đặng Hà Việt tổng cục trưởng tổng cục Thể Dục Thể Thao đến tham dự và chỉ đạo phương hướng cho hoạt động. Đồng thời có mặt đông đủ các cơ quan đơn vị thể thao các tỉnh thành khu vực phía nam. Tại buổi tổng kết ông Phạm Thanh Tú đã có những tổng kết ngắn gọn những thành tích đã đạt được trong năm 2023 vừa qua. Biểu dương các vận động viên thi đấu và đạt được thành tích tốt trên trường quốc tế, trong đó có các vận động viên nổi tiếng như Nguyễn Thị Thật , Đặng Thị Phương Linh. Phân tích những điểm thiếu sót để có giải pháp và phương hướng hoạt động tốt hơn trong năm mới, như đổi mới công tác quản lý, đưa y học thể thao vào áp dụng mạnh mẽ trong thực tế.

Tổng giám đốc Công Ty Tài Nguyên nhận kỷ niệm chương cùng các đơn vị bạn.

 

Trong dịp này tổng giám đốc Công ty Tài Nguyên đã có các buổi gặp mặt với các đối tác. Như bàn bạc kế hoạch với ông Phạm Thanh Tú giám đốc trung tâm nhằm triển khai phương hướng phối hợp hoạt động trong năm 2024. Trong đó có kế hoạch nhằm nâng cao thể lực cho các vận động viên thi đấu chuyên nghiệp.

 

Ảnh lưu niệm.

Đồng thời gặp mặt các chuyên gia và ghi nhận những đánh giá chuyên môn thẳng thắn về các sản phẩm của Tài Nguyên. Để có những điều chỉnh và cải tiến nhằm đáp ứng ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Một số hình ảnh 

Ông Nguyễn Thu Nguyên chụp ảnh lưu niệm cùng ông Phạm Thanh Tú

Ông Đặng Hà Việt tổng cục trưởng chỉ đạo công việc

 

 

 

icon zalo