Top 8 mẫu thiết kế phòng Gym xu hướng 2023 – Tai Nguyen Sport

06.04.2023

Thiết kế phòng gym cực kỳ quan trọng trong hoạt động kinh doanh phòng gym nó đóng vai trò thu hút khách hàng đến với phòng gym của bạn. Bước này cần phải phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng cũng như xu hướng và khả năng tài chính của chủ đầu tư, điều này thường tốn khá nhiều thời gian và công sức. Mẫu thiết kế phòng gym còn tùy vào từng đối tượng theo lứa tuổi, giới tính. Bài viết dưới đây của Tài Nguyên Sport sẽ giới thiệu đến bạn những xu hướng thiết kế phòng gym được ưa chuộng nhất trong năm nay.

Top 8

Những mẫu thiết kế phòng gym chuyên nghiệp

Thiết kế phòng gym hiện đại cao cấp

Là mẫu thiết kế phòng gym thường thấy tại các phòng tập ở thành phố có vốn đầu tư khủng. Những phòng gym sang trọng không chỉ nâng cao rèn luyện sức khỏe mà còn cung cấp các dịch vụ đi kèm mang đến hài lòng cho khách hàng. Những phòng Gym cao cấp này thường được trang bị các thiết bị gym hiện đại nhất và các dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng. 

Top 8

Thiết kế phòng gym hiện đại cao cấp do TaiNguyen Sport thực hiện cho khách hàng

Thiết kế phòng gym không gian mở, thoáng mát 

Phòng gym với không gian mở cũng là xu hướng phổ biến khi thiết kế phòng gym. Trong kiểu thiết kế này, các nhà đầu tư nên setup phòng gym kết hợp trang trí giữa yếu tố tự nhiên và nội thất cao cấp. Và thay vì chỉ sử dụng tường gạch bê tông như thường, hãy ưu tiên với loại kính cường lực làm vật liệu cửa. Điều này giúp không gian phòng tập được hứng sáng tối đa và còn đem lại cảm giác thoáng mát, năng động hơn.

Thiết kế phòng gym kết hợp thiên nhiên

Đa số người tập có xu hướng ưa chuộng những mẫu thiết kế phòng gym kết hợp thiên nhiên. Việc đưa thiên nhiên vào phòng tập, không gian tập sẽ tươi mới, tạo cảm giác tự nhiên trong lành cho khách hàng. Bạn cần kỹ càng trong khâu lựa chọn mặt bằng, màu sắc đến nội thất phòng tập để có được phòng tập không gian xanh. 

Top 8 mẫu thiết kế phòng Gym chuyên nghiệp xu hướng 2023

Thiết kế phòng gym kết hợp thiên nhiên

Thiết kế phòng gym kết hợp hệ thống ánh sáng 

Ánh sáng tạo nên sức hút và điểm nhấn cho phòng tập, tạo nét sang trọng cho thiết bị phòng gym của bạn. Thiết kế đèn chiếu sáng kết hợp với gương giúp toàn bộ phòng gym luôn đầy đủ ánh sáng.

Bạn có thể cân nhắc khi thiết kế phòng gym có thể sử dụng đèn dạng ống huỳnh quang lắp trên mái vòm với màu sắc hot trend 2023 tạo sự kích thích thị giác và hăng say cho người tập. 

Top 8 mẫu thiết kế phòng Gym chuyên nghiệp xu hướng 2023

Mẫu Thiết kế phòng gym kết hợp ánh sáng do Tai Nguyen Sport thực hiện

Hệ thống ánh sáng nhân tạo với mức độ tùy biến cũng đem lại trải nghiệm tuyệt vời, tăng hứng thú cho khách hàng. 

Thiết kế phòng gym tối giản, bình dân 

Mô hình thiết kế phòng gym tối giản hướng đến các đối tượng có thu nhập tầm trung. Điểm đặc biệt của dạng thiết kế này này là các thiết bị gym thông dụng như:  máy chạy bộ, máy tập bụng, máy tập ngực, máy tập cơ đùi,... sẽ thích hợp với số vốn hạn chế của chủ đầu tư. 

Top 8 mẫu thiết kế phòng Gym chuyên nghiệp xu hướng 2023

Thiết kế phòng gym tối giản 

Thiết kế phòng gym kết hợp thể hình

Xu hướng thiết kế dành cho tập thể hình là tập trung đầu tư các thiết bị phòng gym chuyên dụng. 

Có thể thiết kế với gam màu đen, trắng, xám làm chủ đạo, không gian phòng tập này vừa đơn giản vừa mạnh mẽ. 

Thiết kế phòng gym cá tính, mạnh mẽ 

Loại thiết kế phòng gym này chủ yếu tập trung khách hàng trong độ tuổi từ 18-30 tuổi, nó được ưa chuộng bởi tính hiện đại, có sức hút. Phong cách cá tính này không chỉ tăng cảm hứng tập luyện mà còn là nơi dành cho các bạn trẻ thích sống ảo. 

Khi thiết kế có thể kết hợp gam màu đen đỏ khiến không gian phòng tập mạnh mẽ, sang trọng; thêm chi tiết kẻ sọc cũng giúp phòng tập cá tính, hiện đại. Việc tập luyện trong không gian bắt mắt cá tính mạnh mẽ như thế giúp thúc đẩy người tập cải thiện sức khỏe và vóc dáng. 

Thiết kế phòng gym kết hợp kiểu quán bar

Phòng tập thiết kế theo phong cách bar rất phù hợp với các bạn trẻ sành điệu và năng động. Đặc biệt với kiểu thiết kế phòng gym này màu sắc đậm táo bạo và các đường thẳng thiết kế độc đáo. Đến với phòng tập kết hợp kiểu bar giúp người tập hứng thú khi tập luyện hơn.

Top 8 mẫu thiết kế phòng Gym chuyên nghiệp xu hướng 2023

Thiết kế phòng gym kiểu quán bar

Đơn vị thiết kế phòng gym- nhà sản xuất thiết bị phòng gym Tài Nguyên Sport 

Tài Nguyên Sport là nhà cung cấp dịch vụ thiết kế phòng phòng gym từ A-Z giúp bạn tiết kiệm thời gian và tối ưu các loại chi phí, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình thiết kế và lắp đặt phòng gym: 

  • Tư vấn cho bạn chiến lược kinh doanh hiệu quả.

  • Kinh doanh thu hồi vốn trong 8 tháng.

  • Hỗ trợ đăng ký giấy phép kinh doanh. 

  • Hỗ trợ 100% chi phí đào tạo nhân sự.

  • Hỗ trợ bạn khảo sát mặt bằng, thiết kế phòng tập theo phong thủy.

  • Tối ưu chi phí thiết bị phòng tập phù hợp 

  • Cung cấp thiết bị phòng Gym đạt chuẩn nhất cho bạn

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng gym chuyên nghiệp không những đáp ứng nhu cầu sức khỏe của khách hàng mà còn giúp cho các chủ đầu tư hiểu biết các mẫu phòng tập có tính thẩm mỹ đặc trưng riêng biệt. Hy vọng qua bài viết bạn đã chọn ra mẫu thiết kế phòng gym cho riêng mình.

Tài Nguyên Sport là nhà sản xuất, cung cấp thiết bị phòng GYM  hiện đại phục vụ yêu cầu thiết kế phòng gym hoàn hảo nhất cho bạn. Không chỉ cùng bạn trong những ngày đầu khởi nghiệp, chúng tôi còn đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian hoạt động như dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, bảo dưỡng nâng cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất. Liên hệ Hotline: 0914813619 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

Xem thêm bài viết liên quan: 


 

icon zalo