Vì sao bạn nên tập với HLV cá nhân?

18.04.2018

Nếu bạn không có nhiều thời gian để đến phòng gym hoặc chỉ cảm thấy không thoải mái khi tập thể dục ở phòng gym đông đúc, hãy cân nhắc thuê một huấn luyện viên cá nhân. Không chỉ là người hướng dẫn, một huấn luyện viên cá nhân có thể giúp bạn lên kế hoạch tập luyện phù hợp để đạt được mục tiêu của mình. Cho dù đó là giảm cân để giúp bạn ướm vừa bộ áo tắm nóng bỏng, đừng quá lo lắng, bởi đối với một huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp đó chỉ là chuyện con muỗi.


Huấn luyện viên cá nhân giúp bạn bằng cách nào?


Thuê một huấn luyện viên cá nhân có nghĩa là cả cam kết tài chính và cam kết về thời gian với sức khoẻ và thể lực của bạn. Một huấn luyện viên cá nhân có thể giúp bạn:


1. Một huấn luyện viên cá nhân có thể hướng dẫn bạn trên con đường để thể dục bằng cách tạo ra một thói quen tập thể dục cụ thể cho bạn.


2. Họ sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ thuật và đưa ra những hình thức tập luyện phù hợp. Nếu bạn không thực hiện các bài tập một cách đúng đắn, nó có thể dẫn đến chấn thương. Khi tập đúng phương pháp, bạn sẽ an toàn và cũng nhận được lợi ích tối đa từ tập luyện của bạn.


3. Đạt mục tiêu của bạn. Nếu bạn luôn muốn đạt đến số cân nặng mục tiêu cần giảm , hoặc đơn giản chỉ là một người khoẻ mạnh hơn, nhưng tập luyện mãi mà bạn vẫn chưa thể đạt được điều đó một cách tự nhiên, một huấn luyện viên cá nhân có thể giúp bạn theo kịp.

 

Làm sao để tìm được HLV tốt nhất?

 

Nếu bạn nghĩ rằng thuê một huấn luyện viên cá nhân là hữu ích, hãy nhớ những điều này khi tìm kiếm một người phù hợp với nhu cầu của bạn:

 

_ Nếu bạn đang là một hội viên của phòng gym, hãy hỏi danh sách HLV và hỏi xem họ có học vấn và kinh nghiệm gì, và sau đó tham khảo chúng. Hoặc chỉ cần mua thử gói tập luyện 1 một buổi với HLV và biết đâu bạn sẽ tìm được môt HLV ưng ý về cá tính, kỹ năng chuyên môn cũng như ứng xử của họ .


_ Nếu bạn muốn một huấn luyện viên cá nhân được đào tạo và chứng nhận bởi một tổ chức có uy tín. Tuy nhiên không phải bằng cấp cao thì sẽ phù hợp với bạn. Thế nên, ngoài việc bằng cấp chứng nhận, bạn hãy chú trọng rằng người hướng dẫn phù hợp với bạn và phong cách tập luyện của bạn nhé! 


_ Tìm kiếm trên mạng. Nhiều tổ chức chứng nhận huấn luyện viên cá nhân có các trang web cho phép bạn tìm kiếm một huấn luyện viên như vậy trong khu vực của bạn. Đây có thể là nơi tốt để bắt đầu nếu bạn không thuộc phòng tập thể dục.


_ Đào tạo cá nhân mang lại nhiều lợi ích, nhưng nó còn phải có chi phí phù hợp với thu nhập của bạn. Bạn nên tham khảo giá thuê HLV để có thể chọn cho mình được một mức giá hợp lý.

 

Vì vậy, nếu bạn nhận thấy việc thuê một HLV là hữu ích sau khi đọc xong bài viết này,  hãy tìm ngay cho mình một một huấn luyện viên cá nhân mà bạn thích, tin cậy. Có thể trên thực tế, bạn sẽ phải trải qua những trải nghiệm khó chịu trước khi tìm thấy người HLV phù hợp với mình. Tuy nhiên, biết đâu nó sẽ là mở đầu cho những chuỗi ngày tập luyện tốt đẹp của bạn thì sao? Enjoy it!


setup phòng gym

icon zalo