Lễ tôn vinh HLV, VĐV cử tạ, thể hình Tp.HCM 2018

18.04.2018

Ngày 31/01/2018 vừa qua, buổi lễ trao giải tôn vinh Huấn luyện viên- Vận động viên đạt thành tích xuất sắc và có nhiều đóng góp cho nền thể hình thành phố. Buổi lễ có sự tham gia của ông Nguyễn Thu Nguyên- TGĐ Cơ Khí Tài Nguyên và rất nhiều khách mời là đại biểu các cơ quan ban nghành, đoàn thể, cùng nhiều Huấn luyện viên, vận động viên,…và khách mời doanh nghiệp.

Ngày 31/01/2018 vừa qua, buổi lễ trao giải tôn vinh Huấn luyện viên- Vận động viên đạt thành tích xuất sắc và có nhiều đóng góp cho nền thể hình thành phố. Buổi lễ có sự tham gia của rất nhiều khách mời là đại biểu các cơ quan ban nghành, đoàn thể, cùng nhiều Huấn luyện viên, vận động viên,…và khách mời doanh nghiệp. Lực sĩ thể hình nổi tiếng Phạm Văn Mách cũng đã đến tham dự buổi lễ. Cũng trong buổi lễ này, Liên đoàn Thể hình- Cử tạ TP.HCM đã mời ông Nguyễn Thu Nguyên- TGĐ Công ty Cơ Khí Tài Nguyên đến tham dự với tư cách là đơn vị đóng góp cho sự phát triển của bộ môn cử tạ giai đoạn 2015-2017.


Tai-Nguyen-Sport-Le-Ton-Vinh-Huan-Luyen-Vien-2018

Tai-Nguyen-Sport-Le-Ton-Vinh-Huan-Luyen-Vien-2018


Cơ khí Tài Nguyên được thành lập kể từ năm 2005. Chỉ sau 1 năm đi vào hoạt động, công ty đã phát triển ổn định và mạnh dạn tài trợ cho nhiều cuộc thi, giai đấu thể hình trên toàn quốc. Ông Nguyễn Thu Nguyên- TGĐ Cơ khí Tài Nguyên cũng là một vận động viên thể hình chuyên nghiệp. Ông tham gia thi đấu cho đội tuyển thể hình TP. HCM giải vô địch cấp thành phố vào năm 2004. Cùng với sự nỗ lực và quyết tâm, ông Nguyên đã xuất sắc đem lại cho bản thân và đội tuyển một kết quả vô cùng xuất sắc đó là tấm huy chương vàng. Thành công nối tiếp thành công, năm 2004, 2005 ông là đại diện TP đi thi đấu giải vô địch quốc gia và mang về những thành tích vàng cho đội tuyển. Năm 2006 anh được gọi vào đội tuyển quốc gia đại diện quốc gia đi thi đấu quốc tế, mang về tấm huy chương vàng giải vô địch Châu Á về môn thể hình.


Tai-Nguyen-Sport-Le-Ton-Vinh-hvl

Tai-Nguyen-Sport-Le-Ton-Vinh-hvl

Tai-Nguyen-Sport-Le-Ton-Vinh-hvl


Với những gì đã đạt được, không chỉ chứng minh được sự cố gắng, nỗ lực rất lớn của TGĐ Nguyễn Thu Nguyên mà quá trình đó cũng mang đến cho ông một kho kiến thức về kĩ năng tập luyện. Từ đó giúp cho ông có cơ hội để hiểu rõ hơn về những chiếc máy tập thể hình mang thương hiệu Tài Nguyên như ngày nay.


setup phòng gym

icon zalo