LỚP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VIÊN GYM CHUYÊN NGHIỆP 2019

09.11.2018

Khóa đào tạo Huấn Luyện Viên Gym chuyên nghiệp năm 2019 đã bắt đầu nhận đăng ký từ tháng 11/2018. Kính mời quý học viên, khách hàng theo dõi thông tin để có sự chuẩn bị chu đáo cho khóa học. Tài Nguyên Sport chân thành cảm ơn! 

Kính thưa quý học viên và khách hàng!

Hiểu được niềm đam mê dành cho bộ môn thể hình và mong muốn phát triển niềm đam mê đó trở thành một công việc gắn bó. Cũng như để thuận lợi hơn trong lĩnh vực kinh doanh phòng Gym vẫn đang "làm mưa làm gió" trên thị trường, thu hút nhiều sự quan tâm của giới đầu tư, khi yêu cầu đăng ký kinh doanh phòng Gym đòi hỏi tấm bằng Huấn Luyện Viên Gym chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, việc lựa chọn một khóa học đào tạo thể hình chuyên nghiệp với chi phí phù hợp dành cho những cá nhân muốn thử thách bản thân ở những đấu trường thể hình địa phương hay quốc gia, vẫn là một bài toán khá đau đầu khi nhiều nơi đào tạo với chi phí quá cao hoặc chi phí thấp thì chương trình giảng dạy không "tới nơi tới chốn". 

khoa-dao-tao-huan-luyen-vien-tai-nguyen

mo-khoa-dao-tao-huan-luyen-vien

Là một doanh nghiệp có người đứng đầu khởi nghiệp từ những ngày rèn luyện thể chất cực kỳ gian khổ để mang về những tấm huy chương cho đội tuyển Việt Nam. Đển những ngày miệt mài nghiên cứu và sản xuất chiếc máy tập Gym đầu tiên dành riêng cho thể hình người Châu Á. Ở thời điểm hiện tại, Tài Nguyên Sport đã có hơn 10 năm kinh nghiệm khẳng định vị trí số 1 của mình trên thương trường sản xuất và kinh doanh máy tập Gym . Chúng tôi sở hữu bộ sưu tập máy tập Gym phong phú đa dạng, hỗ trợ phát triển hầu hết các nhóm cơ, cũng như hệ thống 8 phòng Gym tiên tiến, hiện đại tại nhiều địa phương trên toàn quốc.

setup phòng gym


HE-THONG-PHONG-GYM-TAI-NGUYEN

HE-THONG-PHONG-GYM-TAI-NGUYEN

Dựa trên nền tảng đó, chúng tôi tự tin kết hợp với Liên Đoàn Thể hình- Cử tạ Việt nam mở ra khóa học đào tạo Huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhằm giúp cho quý hội viên và khách hàng có được một địa chỉ đào tạo đầy tin cậy, để thuận lợi hơn trên quá trình phát triển sự nghiệp của mình. 

HE-THONG-PHONG-GYM-TAI-NGUYEN

TÀI NGUYÊN SPORT SỞ HỮU:

  1. Cơ sở hạ tầng lớp học được đầu tư với tiêu chuẩn 5 sao, diện tích rộng rãi thoáng mát.
  2. Được trải nghiệm thực hành với các loại máy tập Gym tiên tiến nhất của Tài Nguyên.
  3. Tài Nguyên Sport kết hợp với Liên đoàn thể hình-cử tạ Việt Nam để mở lớp nên bằng cấp có giá trị sử dụng trên toàn quốc. 
  4. Giáo trình đào tạo dễ hiểu, dễ tiếp thu, mang lại hiệu quả cao.
  5. Tạo điều kiện cho học viên tham gia các giải thể hình thành phố và toàn quốc.

DAO-TAO-HUAN-LUYEN-VIEN-CHUYEN-NGHIEP

THỜI GIAN MỞ KHÓA: Bắt đầu vào Tháng 3 hoặc 4/ 2019 

setup phòng gym


HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ: 

_ Quý học viên quan tâm vui lòng để lại trong hộp thư Facebook Tài Nguyên Sport : Số Điện Thoại + Tên + Nơi lưu trú để Tài Nguyên lên danh sách cụ thể.

_ Trước khi khóa học bắt đầu 1 tháng, Bộ phận đào tạo sẽ liên hệ để thông báo thời gian đóng học phí.

BẮT ĐẦU NHẬN ĐĂNG KÝ TỪ: Ngay hôm nay.

HOTLINE: 1900 2090 Hoặc Inbox để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Trân trọng! 

 THÔNG TIN LIÊN HỆ 
Tài Nguyên Sport- Sản xuất máy tập Gym số 1 Việt Nam
🏢 311 Tây Thạnh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM.
📧 Wesite: tainguyensport.com
👉 Facebook: Fb.com/tainguyensports


icon zalo