Sự kiện NEW YEAR-NEW YOU 2018

18.04.2018

New Year-New You 2018 là sự kiện chào đón năm mới Mậu Tuất 2018 của Tài Nguyên. Đây cũng là sự kiện tri ân khách hàng đã ủng hộ và đồng hành của Tài Nguyên trong suốt thời gian qua. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của quý khách hàng qua các tiết mục văn nghệ, mini game,…và đặc biệt là phần rút thăm trúng thưởng vô cùng hồi hộp.

“NEW YEAR NEW YOU 2018” là sự kiện bốc thăm may mắn nhằm tri ân quý khách hàng của hệ thống gym Tài Nguyên với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng. Sự kiện được tổ chức vào 18 giờ, ngày 05/03/2018 tại Gym Tài Nguyên Gò Vấp 260 - 262 Nguyễn Oanh, P.17, Gò Vấp, TP.HCM và được phát Livestream trực tiếp trên Facebook chính thức của Tài nguyên. Sự kiện có sự góp mặt của ông Nguyễn Thu Nguyên- TGĐ Công ty Cơ Khí Tài Nguyên cùng nhiều đại diện phòng ban. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của quý khách hàng qua các tiết mục văn nghệ, mini game,…và đặc biệt là phần rút thăm trúng thưởng vô cùng hồi hộp.


Gym Tài Nguyên hân hoan chúc mừng:

  • Anh Lâm Học Minh đã trúng giải đặc biệt 01 chiếc xe AIR BLADE chương trình New Year New You 2018.

Giai-Dac-Biet-Chuong-Trinh-New-Year-New-You

  • Chúc mừng chị Trần Thị Hương đã đã trúng giải nhất 01 chiếc điện thoại IPHONE X cao cấp trong chương trình New Year New You 2018

Giai-nhat-new-year-new-you

Thay mặt công ty và hệ thống gym Tài Nguyên trân trọng cảm ơn quý anh, chị đã tin tưởng và đồng hành cùng Tài Nguyên trong suốt thời gian qua. Tài Nguyên mong anh, chị sẽ tiếp tục đồng hành cùng Gym Tài Nguyên trong thời gian sắp tới. Gym Tài Nguyên mến chúc anh chị sẽ tiếp tục kiên trì luyện tập, gặt hái được nhiều sức khỏe và nhiều thành công trong cuộc sống.


setup phòng gym

icon zalo