Top những ý tưởng thiết kế nội thất phòng Gym cực kỳ thu hút

11.03.2023

Lên ý tưởng thiết kế nội thất phòng Gym là bước cực kỳ quan trọng khi kinh doanh phòng Gym. Và ý tưởng được đưa ra phải vừa phù hợp với xu hướng, vừa không bị lỗi thời. Bạn sẽ khá tốn nhiều thời gian và công sức. Nếu vẫn chưa có ý tưởng lý tưởng nào, Tài Nguyên Sport xin gợi ý cho bạn những ý tưởng phù hợp để có thể tham khảo trong bài viết dưới đây. 

Top những ý tưởng thiết kế nội thất phòng Gym cực kỳ thu hút

Thiết kế nội thất phòng Gym nhỏ tiện nghi: 

Thiết kế nội thất phòng Gym nhỏ thường áp dụng ở các khu chung cư nhỏ. Tại các chung cư thì phòng Gym được thiết kế khá đơn giản và tiện nghi, không gian phòng tập được gom vào và nó đáp ứng nhu cầu cho dân cư ở khu chung cư. 

Đối với thiết kế không gian phòng tập Gym nhỏ thì vẫn đáp ứng được điều kiện hiện đại tuy bị cắt bớt đi không gian khác trong phòng tập.

Mẫu decor phòng Gym nhỏ sẽ có những bộ phận sau: quầy lễ tân, khu tập chính và khu vệ sinh riêng biệt. Vì được thiết kế là không gian phòng tập Gym nhỏ nên đối tượng chủ yếu là các hội viên trung niên và trang thiết bị phòng Gym khá hạn chế. Thiết kế nội thất phòng Gym khá đơn giản là chỉ cần tường cách âm, ván gỗ hay thảm trải sàn và thiết kế không gian bằng kính cường lực là bạn đã có được không gian phòng tập Gym hiện đại và cuốn hút.

Top những ý tưởng thiết kế nội thất phòng Gym cực kỳ thu hút

Nội thất phòng Gym nhỏ tiện nghi 

Thiết kế nội thất phòng Gym lớn đa năng: 

Thiết kế nội thất phòng Gym lớn là phòng tập có sự đầu tư mạnh về nguồn vốn. Mẫu phòng tập Gym này được thiết kế đầy đủ các chức năng, đầu tư về hình thức và thiết bị. Đối tượng hướng đến là  khách hàng trẻ, có kinh tế vững, có niềm đam mê làm đẹp. 

Thiết kế không gian phòng tập Gym lớn thường sẽ chọn địa điểm là những khu vực trung tâm của thành phố và gần các trường đại học. Mô hình phòng tập Gym lớn sẽ bao gồm: quầy lễ tân, khu tập chính với các không gian tập luyện của các hạng mục khác nhau, phòng tắm xông hơi, phòng nghỉ ngơi, phòng vệ sinh riêng biệt, khu bày bán đồ tập,… chỉ cần nghe thôi cũng đủ cuốn hút rồi.

Thiết kế nội thất phòng Gym hiện đại sẽ có nhiều vật liệu được sử dụng và hệ thống ánh sáng đèn điện cũng giúp cho không gian lộng lẫy hơn. Nội thất phòng Gym sẽ có trần thạch cao, sàn gỗ, nỉ ốp tường, gỗ ốp tường, thảm trải sàn, hệ thống ánh sáng, gương trang trí, vách ốp,… để tạo sự cách âm tốt nhất cho từng không gian tập.

Top những ý tưởng thiết kế nội thất phòng Gym cực kỳ thu hút

Thiết kế nội thất phòng Gym lớn đa năng 

Thiết bị phòng Gym sẽ có nhiều hơn bởi các môn tập cũng nhiều hơn. Đầu tư thiết bị phòng tập cho từng bài tập giúp mang đến cho người dùng có được sự tiện nghi, đa năng nhất khi đến với phòng tập.

Thiết kế nội thất phòng Gym theo không gian mở:

Những phòng tập thông thường khác thường được xây bằng tường thì kiểu thiết kế nội thất phòng Gym này xây bằng kính trong suốt, bên trong vừa tập vừa nhìn ngắm được phong cảnh bên ngoài tạo cho khách hàng cảm giác hiện đại hưởng thụ thiên nhiên. Đặc biệt khi ánh sáng chiếu qua kính đảm bảo đầy đủ ánh sáng sẽ làm cho không gian sáng hơn. 

Top những ý tưởng thiết kế nội thất phòng Gym cực kỳ thu hút

Thiết kế nội thất phòng Gym theo không gian mở 

Thiết kế nội thất phòng Gym theo kiểu phòng cách âm: 

Nếu không gian xung quanh quá ồn ào và để tránh xao nhãng việc tập luyện của khách hàng. Bạn nên decor phòng Gym cách âm tách biệt hoàn toàn với không gian bên ngoài tạo một cảm giác yên tâm cho khách hàng. 

Tiêu chí thiết kế nội thất phòng Gym đẳng cấp:

1. Ngân sách:

Lựa chọn kinh doanh phòng tập Gym với mức vốn bao nhiêu thì bạn sẽ có được mẫu thiết kế nội thất với mức tiền đấy. Bạn nên kỹ lưỡng lựa chọn mẫu phòng tập phù hợp với nguồn ngân sách hoặc có thể đầu tư nhiều về thiết bị phòng Gym hơn là đầu tư vào vẻ bề ngoài của phòng tập, nhưng hầu hết khách hàng đến  phòng tập Gym họ luôn chú ý đến vẻ bề ngoài của phòng tập. 

2. Không gian: 

Không gian phòng tập Gym cũng sẽ ảnh hưởng đến thiết kế nội thất của phòng tập. Bởi thông thường những không gian phòng tập có được vẻ đẳng cấp, sang trọng, cao cấp thì cần đến không gian rộng lớn để bày biện và trang trí đồ nội thất hoành tráng. Đối với không gian phòng tập Gym nhỏ thì lựa chọn mẫu thiết kế đơn giản vẫn là sự lựa chọn tốt nhất, bởi phòng tập nhỏ sẽ cần sự thông thoáng cho nên cần thiết kế đơn giản hiện đại.

3. Đối tượng khách hàng:

Khi bạn đầu tư vào phòng Gym bạn cần xác định được đối tượng khách hàng muốn hướng đến như thế nào để đầu tư nội thất và trang thiết bị phù hợp. 

4. Thiết bị tập:

Một phòng tập gym hoàn hảo thì thiết bị phòng Gym là phần đầu tư hàng đầu để phòng tập có thể đi vào hoạt động bình thường. Dưới đây là các thiết bị cần có trong thiết kế nội thất phòng Gym.

  • Máy chạy bộ đa năng

  • Xe đạp tập thể dục

  • Máy tập cơ vai cơ ngực

  • Máy tập nhóm cơ chân, cơ đùi

  • Ghế tập bụng, lưng, eo 

  • Thảm trải tập yoga

5. Thiết kế nội thất

Phần thiết kế nội thất phòng tập Gym vẫn nên cần các đơn vị chuyên nghiệp thiết kế nội thất để có thể tạo ra những không gian tập luyện tốt và an toàn cho người tập. Thiết kế nội thất phòng Gym đẹp sẽ giúp cho khách hàng có được sự an tâm, sự hứng thú với phòng tập của bạn.

Thiết kế nội thất phòng Gym quyết định đến vẻ đẹp, sang trọng và hiện đại của phòng tập và cũng là khía cạnh giúp cho phòng tập cuốn hút được khách hàng. Tài Nguyên Sport là đơn vị chuyên setup phòng tập Gym và cung cấp thiết bị phòng Gym chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. 

Khi nhu cầu rèn luyện sức khỏe đang trở nên thiết yếu thì việc thiết kế nội thất phòng Gym cần được chú trọng để cạnh tranh trên thị trường. Đảm bảo tính phù hợp thống nhất chặt chẽ giữa các tiêu chí thiết kế một phòng tập.  

Trên đây là tất cả những chia sẻ của Tài Nguyên Sport về ý tưởng thiết kế nội thất phòng Gym độc đáo thu hút khách hàng, qua bài viết này nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc thiết kế nội thất phòng Gym và  cần tư vấn hãy liên hệ lại Hotline: 0914813619 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

icon zalo