Top 5 phong cách thiết kế phòng Gym sang trọng hút khách

09.03.2023

Thiết kế phòng Gym sang trọng tạo dấu ấn riêng vừa thu hút khách hàng hiện tại và tương lai vừa mang lại lợi nhuận cao là thắc mắc lớn cho những bạn đang muốn khởi nghiệp mở phòng Gym. Ngoài ra, chủ đề cũng như cách trang trí trong phòng tập Gym cũng tăng tính nhận diện thương hiệu. Sau đây Tài Nguyên Sport sẽ giới thiệu cho bạn top 5 phong cách thiết kế phòng Gym sang trọng mà bạn không thể bỏ qua. 

Top 5 phong cách thiết kế phòng Gym sang trọng hút khách

Các phong cách thiết kế phòng Gym ấn tượng đang là xu hướng 

1. Thiết kế phòng Gym theo phong cách không gian mở

Một trong những phong cách thiết kế phòng Gym được khách hàng ưa chuộng gần đây là thiết kế theo dạng phong cách mở. Các sản phẩm kính cường lực được ưu tiên lựa chọn thay thế cho tường bê tông.

Đặc biệt khi ánh sáng chiếu qua kính sẽ làm cho không gian sáng hơn. Đảm bảo đầy đủ ánh sáng giúp cho khách hàng thực hiện được các bài tập một cách thoải mái, hưởng thụ. Giảm thiểu chi phí điện cho ánh sáng không gian phòng Gym. Dùng kính giúp không gian mở hơn và mọi người có thể thấy được bên ngoài kính đang có hoạt động gì, thêm sinh động, giúp kích thích mong muốn thể thao. 

Top 5 phong cách thiết kế phòng Gym sang trọng hút khách

Phong cách Phòng Gym không gian mở 

2. Thiết kế phòng Gym theo phong cách hướng thiên nhiên, trong lành. 

Các mẫu thiết kế phòng tập Gym hướng đến thiên nhiên cũng được nhiều người lựa chọn. Phong cách thiết kế phòng Gym này được ưa chuộng nhiều tại các phòng Gym của chung cư hoặc khách sạn cao cấp. 

Sử dụng cây xanh để trang trí giúp xây dựng cảnh quan trong lành, hài hòa. Mô hình này nhắm vào các đối tượng khách hàng yêu không gian xanh, yêu môi trường, thích không gian trong lành. Mang yếu tố thiên nhiên vào phòng Gym sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và gần gũi tự nhiên cho người tập.

Top 5 phong cách thiết kế phòng Gym sang trọng hút khách

Phong cách Phòng Gym hướng thiên nhiên 

3. Thiết kế phòng Gym theo phong cách độc, lạ

Mẫu thiết kế phòng tập Gym độc đáo và cá tính được nhiều bạn trẻ yêu thích. Thiết kế theo mẫu này cần sự sáng tạo, tư duy phối hợp cùng cập nhật trend thường xuyên, 1 bức tường với slogan ấn tượng đi cùng màu sắc chủ đạo chắc chắn sẽ tạo nét chấm phá mạnh mẽ cho phòng Gym của bạn. Tận dụng những vật liệu xây dựng mới như các mảng tường của phòng Gym được lát gạch, không trát bê tông như truyền thống. 

Thiết kế phòng Gym độc lạ kết hợp giữa thiết bị tập luyện khác nhau. Trong đó khách hàng có thể đến để tập thể hình, tập fitness, boxing hoặc cả tập võ. Tạo ra sự lựa chọn đa dạng và phong phú để thu hút khách hàng đăng ký tập dài hạn.

4. Thiết kế phòng Gym theo phong cách lấy ý tưởng từ ánh sáng nhân tạo

Nếu phòng Gym bạn có mặt bằng không quá ấn tượng về hướng view hãy thử với ánh sáng nghệ thuật. Ánh sáng không những tạo độ mới, độ nét cho thiết bị, tạo sự sang trọng cho phòng tập mà còn giúp hội viên thoải mái với không gian tập luyện vô cùng “thỏa mãn”. Có rất nhiều cách thể hiện ánh sáng và  dùng ánh sáng tạo nên đường nét, màu sắc ấn tượng, sang trọng cho một căn phòng thì đó là một nghệ thuật của người thiết kế.

Đây là một ý tưởng thiết kế phòng Gym khá độc đáo được khách hàng lựa chọn khi thiết kế phòng tập Gym. Diện tích mặt bằng không cần phải rộng rãi, mà chỉ cần có sự bố trí cho không gian phòng tập một cách phù hợp. Tận dụng ánh sáng để dán trên trần, tường hoặc một số trang thiết bị máy móc bên trong. Kết hợp với những hình ảnh bắt mắt treo tại phòng Gym, để mang đến sự thu hút cho khách hàng.

Top 5 phong cách thiết kế phòng Gym sang trọng hút khách

Phong cách Phòng Gym từ ánh sáng nhân tạo

5. Thiết kế phòng Gym theo phong cách Rustic thu hút giới trẻ

Nếu như bạn thiết kế phòng Gym hướng đến đối tượng khách hàng là sinh viên, học sinh hoặc giới văn phòng bạn có thể tham khảo phong cách Rustic. Đây là một trong những phong cách thiết kế nội thất phát triển từ những năm 60 của thế kỷ 20.

Phong cách này là mang đến cho khách hàng cảm nhận được sự mộc mạc và cổ điển. Hiện nay rất ít phòng Gym lựa chọn phong cách Rustic để trang trí. Nếu như bạn muốn đi theo một hướng mới lạ, phong cách Rustic hoàn toàn phù hợp với bạn.

Top 5 phong cách thiết kế phòng Gym sang trọng hút khách

Phong cách Phòng Gym Rustic

Để thiết kế phòng Gym sang trọng, phong cách, bạn cần nghiên cứu rõ thị trường và cả đối thủ cạnh tranh để có thể lựa chọn cho mình những thiết kế độc đáo, phù hợp với mô hình kinh doanh cũng như khách hàng mục tiêu. 

Với những thông tin chia sẻ về 5 phong cách thiết kế phòng Gym Tài Nguyên Sport hy vọng bạn sẽ tìm ra được phong cách phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn. Nếu có thắc mắc và cần tư vấn dịch vụ Setup phòng Gym hãy liên hệ Hotline 0914813619  để được hỗ trợ chi tiết. 

 

Xem bài viết liên quan:

icon zalo