Chuối & Yến Mạch: Sự kết hợp hoàn hảo cho Gymer

24.04.2018

Chuối và yến mạch là hai thực phẩm vô cùng lành mạnh, tốt cho sức khoẻ. Thế nhưng đã có ai thử qua sự kết hợp của chuối và yến mạch chưa? Hãy thử tham khảo công thức sinh tố chuối yến mạch này nhé. Vừa là một thức uống ngon, bổ sung chất xơ và vitamin cho cơ thể. Vừa hỗ trợ quá trình giảm mỡ, tăng cơ cho các gymer nữa đấy. 

Yến mạch giàu Protein là thực phẩm rất tốt cho người tập Gym. Do nhu cầu Protein cao nên người tập Gym phải cung cấp đầy đủ nguồn chất này từ thịt bò, ức gà, trứng. ..Tuy nhiên các thực phẩm này thường mất nhiều thời gian chế biến nên có 1 cách đơn giản hơn rất nhiều để nạp Protein trước giờ tập là uống ngay một ly sinh tố Yến Mạch với chuối.


==> Xem thêm: Tổng hợp những điều kỳ diệu về giấc ngủ


Nguyên Liệu:


Chế biến :

Cho tất cả các nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố rồi nghiền cho tới khi mịn thì thôi. Sử dụng ngay khi còn lạnh.

Sinh tố Yến Mạch vừa cung cấp Protein , năng lượng nhẹ trước giờ tập vừa dễ tiêu hóa cho đường ruột nên là thực phẩm được nhiều người tập Gym sử dụng. Bạn có thể cho thêm các loại hoa quả tươi khác để tạo thành món sinh tố phù hợp với khẩu vị của bạn nhé. 

Trên đây là bài viết về sự kết hợp hoàn hảo giữa chuối và yến mạch dùng cho dân gym mà Tài Nguyên Sport - nhà sản xuất thiết bị tập gym hàng đầu tại Việt Nam muốn mang đến cho các ban. Hy vọng sẽ mang lại  thông tin bổ ích cho bạn!


setup phòng gym

icon zalo