Ngực chảy xệ? Đừng lo đã có bài tập này cứu vãn

26.04.2018

Vòng 1 căn tràn sức sống luôn là niềm mơ ước của mọi chị em phụ nữ. Nhưng khi đã trải qua vài lần sinh nở, ngực trở nên chảy xệ và mất đi độ đàn hồi. Điều này đã khiến cho phái đẹp dần biến mất sự tự tin vốn có và không còn vẻ quyến rũ như thời thanh xuân nữa. Nhưng nếu bạn đang có ý định phung phí tiền bạc vào phẩu thuật thẩm mỹ để nhận về những hệ luỵ vô cùng đáng tiếc sau đó hay ngây thơ tin vào các loại mỹ phẩm được quảng cáo có tác dụng nâng vòng ngực thì... hãy quên điều đó đi. Việc cần làm là tham khảo ngay những bài tập vô cùng đơn giản dưới đây, để không chỉ vòng ngực lại săn chắc mà cơ thể cũng thêm dẻo dai, linh hoạt hơn nhé! 

Bộ ngực của bạn sẽ thu hút sự chú ý ngay khi bạn bước ra ngoài trong một chiếc váy ôm sát cơ thể. Nhưng thật không may, vì ngực của bạn sẽ không còn được đẹp như vậy khi bạn già đi. Ngực chảy xệ là một cơn ác mộng đối với hầu hết phụ nữ ngày nay, khiến cho họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc nhờ tới sự can thiệp của dao kéo. Tuy nhiên, trước khi bạn rơi vào tình trạng này, bạn nên biết rằng việc luyện tập và chế độ ăn uống thích hợp có thể ngăn ngừa sự chảy xệ trong khoảng thời gian dài. Nhữngbài tập sau đây sẽ giúp ích cho bạn sở hữu một bộ ngực săn chắc hoàn toàn tự nhiên.

Sasha Gusain, một huấn luyện viên cá nhân đã cấp chứng nhận AEC cho biết: “Cách tốt nhất để cải thiện tình hình đó là tập luyện, đặc biệt là tập tạ vì nó làm cho các cơ xung quanh mô vú trở nên săn hơn, tạo ra một bề mặt căng và rắn chắc. Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho những người có trọng lượng vừa phải, nhưng có thể không có tác dụng đối với người đã bị chảy xệ hoặc thừa cân.”


Bài tập chống đẩy


==>> Xem thêm: Bỏ túi ngày 10 bí kíp sử dụng máy chạy bộ hiểu quả


Bạn chắc đã nhìn thấy chồng chống đẩy đều đặn vào mỗi buổi sáng trước khi đánh răng. Hãy xin lời khuyên từ anh ấy và bắt đầu một ngày mới của bạn với vài cái chống đẩy. Động tác như sau: Nằm sấp xuống sàn nhà, 2 bàn tay đặt quá vai một chút, giữ thẳng lưng và nâng cơ thể bạn từ sàn nhà lên bằng cách đẩy thẳng 2 cánh tay. Sau đó hạ thấp cơ thể xuống sàn và lặp lại động tác.


Bài tập đẩy tạ qua vai


Nếu bạn đang có ý định tập tạ thì đây là cơ hội của bạn. Đẩy tạ qua vai là một hình thức phổ biến của các bài tập, mục đích của nó là mang lại sự săn chắc cần thiết cho bộ ngực. Tất cả những gì bạn cần làm là đứng với chân rộng bằng vai và đầu gối hơi khụy xuống. Bây giờ, hãy để tạ phía trên vai một chút và đẩy chúng lên cho đến khi cánh tay của bạn thẳng trên đầu. Giữ trong một giây, hạ thấp tạ tới vị trí mà bạn bắt đầu và lặp lại.


Bài tập đẩy tạ đơn



Đây có thể là một bài tập hoàn hảo nếu bạn đang gặp những vấn đề ở vùng thắt lưng hoặc muốn cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, bạn có biết rằng bài tập tạ đơn cũng rất hữu ích trong việc luyện tập cơ ngực? Hãy để phần lưng, vai, và cổ thư giãn trên một chiếc ghế dài, lòng bàn chân đặt trên sàn nhà, đầu gối vuông một góc 90 độ. Bây giờ, giữ tạ phía trên ngực, đẩy tay thẳng lên. Sau đó hạ xuống phía dưới đầu tới mức căng nhất bạn có thể. Bạn chắc chắn sẽ thấy việc kéo căng thực sự mang đến hiệu quả. Lặp lại động tác bằng cách nâng lại quả tạ lên trên ngực.


Bài tập đẩy tạ đòn



Với một số người, tạ đòn có thể hơi quá sức, nhưng nó lại là bài tập giúp bạn nhanh có cơ ngực săn chắc.

Tạ đòn cũng là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn muốn nhắm tới cơ ngực và làm cho vòng 1 của bạn săn chắc hơn. Mặc dù không có nhiều sự khác biệt giữa bài tập tạ đơn và tạ đòn, bạn có thể vẫn muốn dùng tạ đòn thay thế. Bạn cũng có thể chỉnh ghế hơi dốc để có được kết quả tối đa. Nhưng hãy nhớ tập luyện một cách từ từ và uống nhiều nước, vì bạn sẽ lặp đi lặp lại các động tác.


Yoga

Tập Yoga để nâng kích cỡ vòng 1 không phải là một khái niệm mới. Bạn có thể chọn cho mình những tư thế thích hợp giúp ích cho việc làm săn chắc ngực cũng như các mô vú. Có thể kể đến một vài tư thế phổ biến nhất như tư thế đứng bằng vai, tư thế đứng bằng đầu và tư thế thư giãn chân trên tường. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên hỏi ý kiến người hướng dẫn để được chỉ bảo những vấn đề cơ bản trong đó bao gồm kỹ thuật thở và các tư thế khác.


Bơi lội


Những người không muốn đổ mồ hôi trong phòng tập thể hình sẽ vui mừng khi biết rằng bơi lội cũng là một cách tuyệt vời để làm săn chắc cơ ngực. Ví dụ, trong khi bơi ếch thì phần ngực của bạn sẽ úp xuống và quạt nước bằng 2 tay. Không chỉ để giảm cân, bơi lội còn giúp bạn có được một bộ ngực săn chắc hơn vì nó chủ yếu nhắm vào các cơ ngực.


Bài tập kéo cáp


Một bài tập khác thực sự mang đến cho bộ ngực bị chảy xệ của bạn sự săn chắc là bài tập kéo cáp. Hãy nhờ người hướng dẫn phòng tập thể hình gắn tay cầm vào ròng rọc phía trên của máy dây cáp và bắt đầu với máy tập thể hình này. Bạn chỉ cần giữ tay ở phần giữa dây cáp và đẩy chúng đi xuống theo hình chữ Y. Đừng quên giữ thẳng phần thân trên của bạn trong khi thực hiện bài tập này.


setup phòng gym

icon zalo