5 máy tập gym phù hợp tập luyện tại nhà

13.10.2019

Gym là một loại hình thể dục được nhiều người chọn lựa nhờ vào công dụng giúp rèn luyện sức khỏe và giải tỏa áp lực công việc khá tốt. Với những người bận rộn không có thời gian đến phòng tập, thì việc sở hữu một máy tập gym tại nhà là điều cần thiết.

Máy tập gym tại nhà có giá không quá cao, đa phần đều được thiết kế gọn nhẹ, không chiếm dụng nhiều không gian. Một chiếc máy tập gym tại nhà thường có giá dưới 10 triệu, lại sử dụng ít nhất 5 năm, nếu bảo quản tốt thì có thể sử dụng rất lâu. Dưới đây là 5 mẫu máy tập gym rất phù hợp để bạn có thể rèn luyện sức khỏe tại nhà nếu không có thời gian hoặc không thích đến phòng gym.

Máy chạy bộ

Trong các sản phẩm máy tập gym tại nhà hiện nay, máy chạy bộ điện được nhiều người chọn lựa nhất, sử dụng cũng đơn giản nhất. Chỉ với một chiếc máy chạy bộ, bạn có thể rèn luyện sức khỏe toàn thân tại nhà. Tùy vào thể trạng cũng như nhu cầu tập luyện của mình, bạn có thể điều chỉnh các mức chạy như yêu cầu, kiểm soát được thời gian và cường độ tập luyện. Đặc biệt, đây được xem là “máy tập gym quốc dân” vì cả gia đình bạn đều có thể sử dụng được.

Với những cô nàng muốn giảm cân an toàn, thì sở hữu một máy tập chạy bộ tại nhà để có thể luyện tập mọi lúc mọi nơi là điều tuyệt vời và đơn giản hơn bao giờ hết. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu máy chạy bộ người dùng lựa chọn, mức giá cũng dao động từ 8-25 triệu.

Xe đạp thể dục

Xe đạp thể dục là một máy tập gym có thiết kế đơn giản, nhưng hiệu quả mà nó mang lại rất kì diệu. Chiếc máy này có thể giúp bạn vận động toàn thân, giúp chị em giữ dáng khá hiệu quả. Tuy nhiên, xe đạp thể dục  thường chỉ thích hợp cho nữ, nam giới thì cần vận động mạnh hơn nên ít chọn lựa sản phẩm này.

Một chiếc xe đạp thể dục có giá chỉ từ 6-7 triệu, thiết kế vô cùng thời trang và gọn gàng. Thật không có lý do gì để chị em cân nhắc rinh ngay nó về để sở hữu một vóc dáng hoàn hảo mà không cần tốn quá nhiều thời gian để ra phòng tập hay tập luyện các bài tập chuyên sâu.

Máy tập bụng

Nhiều người có tâm lý ngại phòng tập gym đông người, một phần cũng vì ngại với thân hình không được gọn gàng của mình. Với những ai bị mỡ bụng vòng 2 thì lại càng e ngại. Vì vậy, để khắc phục điều này, một chiếc máy tập bụng đa năng là phù hợp nhất.

Máy tập bụng là một trong những máy tập gym tại nhà rất được dân văn phòng ưa chuộng. Sản phẩm này có công dụng tác động lên nhóm cơ bụng là chính, bên cạnh đó còn giúp bạn giảm mỡ cánh tay và đùi hiệu quả nhờ vào tác động kép của các động tác luyện tập.

Tuy nhiên, vì máy tập bụng có thiết kế khá đơn giản, nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng. Để mua sản phẩm, chị em nên lưu ý lựa chọn những địa chỉ uy tín để tránh “tiền mất, tật mang”.

Máy tập gym đa năng

Ghế tập gym đa năng được thiết kế khá ấn tượng và rất chắc chắn, phù hợp cho các bài tập thể hình cũng như chuyên dụng để dùng tại nhà. Chiếc máy tập gym này thích hợp cho nam hơn là nữ.

Với một chiếc ghế tập đa năng, người tập có thể thực hiện các bài tập: đẩy ngực với tạ đơn, tập với tạ, tập tạ tay, tập tay trước, tập gập bụng, tập đá chân, móc đùi sau… với hàng loạt các bài tập liên hoàn, đây là món đồ yêu thích của cánh mày râu muốn tập luyện thêm tại nhà sau khi có được những kĩ năng luyện tập cơ bản ở phòng gym. Giá một chiếc ghế tập cũng chỉ từ 3.5 triệu đồng, rất hợp túi tiền để sở hữu.

Giàn tạ đa năng

Mới nghe tên, tưởng chừng như giàn tạ đa năng sẽ chiếm dụng nhiều không gian trong nhà bạn. Nhưng không, sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết để đảm bảo được ứng dụng trong những không gian gia đình khiêm tốn. Vì vậy, với những anh chàng yêu thích tập gym tại nhà, thì việc sở hữu một giàn tạ đa năng để hỗ trợ rèn luyện sức khỏe cũng như có được body chuẩn gần như không có gì là không thể.

Với một giàn tạ đa năng, người tập có thể thỏa sức luyện tập hàng loạt bài tập cơ hiệu quả: hít xà đơn, xà kép, chống đẩy, tập với tạ,…với mức giá chỉ từ 5 triệu đồng, đây là một chiếc máy tập gym được khá nhiều nam giới chọn lựa hiện nay.

icon zalo