Vì sao nên chọn máy tập gym Tài Nguyên?

20.04.2018

Bài viết này chia sẻ tổng quát về sản phẩm trang thiết bị, dụng cụ, máy tập thể hình của Cơ khí Tài Nguyên để quý khách hàng có thêm được những thông tin hữu ích và hoàn thiện hơn sự lựa chọn của mình. Hy vọng chúng tôi- một thương hiệu Việt làm nên một chất lượng Việt- vì sức khoẻ và vóc dáng Việt, sẽ được đồng hành cùng quý khách hàng trong tương lai gần.

Khi tập gym dần trở thành một xu hướng và là một nhu cầu thiết yếu trong đời sống xã hội nhằm để nâng cao sức khoẻ, cải thiện vóc dáng , thì các thương hiệu sản xuất và cung cấp trang thiết bị tập gym phục vụ cho hoạt động gym lần lượt nổi lên theo quy luật “có cung ắt có cầu”. Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện hàng trăm thương hiệu “vàng thau lẫn lộn” gây hoang mang cho người tiêu dùng, bởi họ không biết rõ các tiêu chí về chất lượng, mẫu mã, giá thành phù hợp. Chính điều này khiến cho người tiêu dùng hoặc các nhà đầu tư e dè, lo lắng khi chọn mua sản phẩm tập gym. Đó là một phần lý do họ thường có xu hướng hướng đến những thương hiệu máy ngoại nhập, giá thành rất cao bởi họ cho rằng máy ngoại nhập luôn chất lượng hơn thị trường nội địa.

==> Xem thêm: Bài tập " vàng " để giảm cân thành công

Thế nhưng, điều đó có đúng hoàn toàn 100% hay không? Và tại sao một doanh nghiệp Việt Nam sản xuất trang thiết bị, dụng cụ, máy tập gym như Cơ Khí Tài Nguyên lại có thể  trụ vững thành công hơn 10 năm qua? Điều gì đã làm nên bí quyết của họ? Hãy cũng đọc những chia sẻ sau: 

Khởi nghiệp vào thời điểm hơn 10 năm về trước, khi thị trường trang thiết bị, dụng cụ, máy tập thể hình vừa chập chững khởi sắc tại thị trường Việt Nam, Cơ Khí Tài Nguyên hình thành từ giấc mơ của người kỹ sư trẻ Nguyễn Thu Nguyên và tình yêu đặc biệt dành cho thể hình. Vào những ngày đầu tập với dụng cụ và trang thiết bị thể hình còn khá đơn giản và chưa hiện đại, ông Nguyên đã trăn trở với rất nhiều câu hỏi: “ Làm thế nào để có thể có được những chiếc máy tập tiên tiến hơn? Được hay không những trang thiết bị tâp thể hình phù hợp với người Việt về cả cấu tạo lẫn giá thành?...” Và những chiếc máy tập, dụng cụ thể hình đầu tiên mang thương hiệu Tài Nguyên ra đời, làm tiền đề cho những dòng máy không ngừng cải tiến về sau. Hiện tại, Cơ Khí Tài Nguyên đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp máy tập thể hình.

Đầu tiên khi nhắc đến sản phẩm Cơ Khí Tài Nguyên phải kể đến việc tất cả những trang thiết bị, máy móc thể hình ngoài việc nâng cao kỹ thuật lắp ráp và tân tiến trong quá trình sử dụng các nguyên vật liệu, thì điều thu hút khách hàng còn nằm ở sự chú trọng và quan tâm đến từng chi tiết thiết kế, để không chỉ đạt tiêu chuẩn an toàn mà còn tạo sự thoải mái cho người tập. Bởi đa phần các dòng máy ngoại nhập đều có chất lượng rất tốt, công nghệ hiện đại; thế nhưng trong vấn đề thiết kế kiểu dáng thì chưa hoàn toàn phù hợp với vóc người của người Châu Á. Chính vì vậy,sẽ rất khó khăn khi sử dụng những sản phẩm có kích thước quy chuẩn tại thị trường Châu Âu dành cho người Châu Á trong việc tập luyện.

So với những thương hiệu máy tập lâu năm và có chỗ đứng trên thị trường quốc tế nhập khẩu vào Việt Nam, Tài Nguyên không hề kém cạnh về sự đa dạng mẫu mã, phong phú chất liệu. Từ những dụng cụ đơn giản như tạ tay, dây thừng, dây đai,…đến các máy tập hỗ trợ các nhóm cơ chuyên nghiệp như máy đa năng 6 khối, máy ép đẩy ngực, máy chạy bộ, ghế gập bụng...đều được đội ngũ kỹ sư tâm huyết và giàu kinh nghiệm không ngừng nỗ lực hoàn thiện những thiết kế của mình để có thể đưa ra thị trường sản phẩm tốt nhất không chỉ cho người Việt, mà còn nhiều nước khắp nơi ở Châu Á.


 Sự quan tâm lớn nhất của các nhà đầu tư là về các khoản chi phí, ở đây cụ thể là về chi phí đầu tư máy móc cho một phòng tập gym. Vậy cần bao nhiêu máy tập cho một phòng gym cơ bản? Chi phí dự trù khoảng bao nhiêu? Chi phí máy tập cần đầu tư phụ thuộc vào số lượng máy tập, dòng máy, thương hiệu nổi tiếng hay bình dân, nhập khẩu hay nội địa mà chủ đầu tư mong muốn. Đa phần sản phẩm máy tập của Tài Nguyên nằm ở mức tầm trung, vừa để đảm bảo duy trì vốn đầu tư cho hệ thống công nghệ kỹ thuật sản xuất, vừa phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt Nam. Bởi Tài Nguyên không mong muốn sản xuất ra thị trường một chiếc máy tâp đẹp nhưng chất lượng không đạt yêu cầu, không an toàn cho sức khoẻ người tập. Trước đây, hình thức máy không được quá chú trọng.

Gần đây, do nắm được thị hiếu của người tiêu dùng là thích các mẫu máy đẹp, hình thức bắt mắt nên nhiều đơn vị sản xuất, đặc biệt là các nhà sản xuất Trung Quốc luôn đưa ra những mẫu mã rất đẹp, sang trọng. Nhiều chủ phòng tập chọn mua một mẫu máy chỉ vì “máy giống hệt Technogym, Life Fitness” nhưng có giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên, nếu chỉ dựa vào yếu tố hình thức để chọn mua máy thì thực sự đó chính là sai lầm lớn nhất mà các chủ phòng tập hiện nay mắc phải. Nhiều chủ phòng tập đã phải trả giá khá đắt khi mua những máy có nguồn gốc Trung Quốc kém chất lượng và không dùng được.

Các nhà đầu tư nên nhớ, yếu đố để quyết định việc hội viên có đồng hành lâu dài cùng phòng gym của bạn hay không, còn phụ thuộc rất lớn vào chất lượng máy tập. Bạn luôn phải đảm bảo về chất lượng thiết bị, chất lượng các bài tập… để có thể giữ được chân hội viên. Một phòng gym 5 sao, chất lượng dịch vụ ổn nhưng máy tập không “vô” thì khách hàng cũng sẽ rời đi.  Điều quan trọng là bạn phải tìm cách cân bằng được hai yếu tố giá cả và chất lượng. Và Tài Nguyên là một sự lựa chọn đáp ứng được tiêu chí này!

Đặc biệt hơn nữa, khi đầu tư các thiết bị trong nước giúp các chủ phòng tập hoặc khách hàng nhỏ lẻ tiết kiệm rất nhiều tiền bạc và thời gian từ các khoản như chi phí nhập khẩu, vận chuyển, lắp ráp và bảo hành, bảo trì sản phẩm về sau. Cơ Khí Tài Nguyên nhanh chóng nắm bắt tâm lý đó và đẩy mạnh các chính sách bảo vệ quyền lợi cho khách hàng cùng các nhà đầu tư đã quan tâm và ủng hộ Tài Nguyên. Dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành và bảo trì máy móc hầu như hỗ trợ khách hàng sử dụng máy tập của Tài Nguyên với chi phí vô cùng ưu đãi. Các linh kiện máy móc không cần chờ đợi nhập khẩu và thời gian sửa chữa nhanh chóng để không gây trì hoãn hoạt động kinh doanh của khách hàng. Ngoài ra, dịch vụ tân trang máy Tài Nguyên đã qua sử dụng giúp khách hàng yên tâm hơn về sản phẩm Tài Nguyên và không tốn kém chi phí để đầu tư máy mới. Đó là điều đa phần các thương hiệu máy nhập khẩu, giá thành cao lại không làm được.

 

Bài viết này chia sẻ tổng quát về sản phẩm trang thiết bị, dụng cụ, máy tập thể hình của Cơ khí Tài Nguyên để quý khách hàng có thêm được những thông tin hữu ích và hoàn thiện hơn sự lựa chọn của mình trước “bao la bạt ngàn” những thương hiêu trôi nổi, không rõ nguồn gốc, không qua kiểm định chất lượng. Hy vọng trong tương lai, chúng tôi- một thương hiệu Việt làm nên một chất lượng Việt- vì sức khoẻ và vóc dáng Việt, sẽ được đồng hành cùng quý khách hàng trong tương lai gần.

icon zalo